Những Ưu Điểm Của Sơn Nội Ngoại Thất Jotun Essence

Liên hệ

89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

Chúng ta không thể phủ nhận được rằng nhu cầu làm đẹp của con người hiện nay rất cao. Không những cho bản thân mà còn cả trong ngôi nhà của mình giúp cho ngôi nhà nổi bật hơn thì chúng ta cần phải dùng được loại sơn thích hợp nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu loại sơn Essence rất dễ lau chùi với dung tích 5 lít.  Mời các bạn cùng theo dõi nhé!


Đến từ 1 tập đoàn nổi tiếng
 Sơn Essence là một sản phẩm của Tập đoàn Jotun nổi tiếng tại Na Uy. Sản phẩm Sơn của Jotun đã được phát triển ở rất nhiều các nước trên thế giới, tại Việt Nam loại sơn này cũng được rất nhiều các khách hàng tin dùng và cho tới hiện nay, sơn Jotun đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Và tất nhiên trong tương lai, thương hiệu này sẽ còn phát triển hơn nữa.


Chất lượng cao
Sản phẩm này vô cùng ổn định với màng sơn rất mịn màng, tường nhà bạn sẽ luôn sáng bóng. Không những vậy khi có những vết bẩn chúng ta cũng dễ dàng có thể làm sạch hơn. Nói về độ che phủ của loại sơn này, chúng ta không cần lo lắng bởi sản phẩm có độ dàn đều vô cùng tuyệt hảo, giúp treo phủ bề mặt một cách tốt nhất. điều tuyệt vời mà Essence mang đến cho các bạn đó chính là không hề chứa các chất độc hại.
 
Chính vì vậy khi sử dụng sẽ không gây một bất kỳ tác hại nào cho sức khỏe đặc biệt với những gia đình có con nhỏ cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.


Không có mùi khó chịu
Không giống như các loại sơn thông thường khác, Essence không hề để lại mùi khó chịu sau khi mới sơn xong. Đây là ưu điểm mà rất nhiều các khách hàng đã đánh giá cao và để lại những phản hồi vô cùng tích cực, khả năng chống rêu mốc của sản phẩm này cũng rất tốt, chính vì vậy ngôi nhà của bạn sẽ ít bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường.


Đa dạng về màu sắc
Hiện nay, trên thị  trường, Sơn Essence có rất nhiều màu sắc khác nhau từ sở thích của mỗi người mà các bạn có thể chọn được loại màu phù hợp nhất. Giá thành của loại sơn này cũng vô cùng phù hợp, chính vì vậy mà nó đã trở thành sản phẩm phổ biến của nhiều khách hàng.

 

NHÂN VIÊN KINH DOANH 

MS. DUYÊN - 0918681623

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 623
Mã số : 16528929
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn