Nhà Cung Cấp Sơn Nước Nội Thất Terraco Terramatt Trắng Mờ Thùng 25Kg Giá Rẻ

300.000

89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Nhà cung cấp sơn nước nội thất Terraco Terramatt trắng mờ thùng 25kg giá rẻ

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Đại lý phân phối Sơn nước nội thất Terraco Terramatt chính hãng trên toàn quốc

Sơn nước nội thất Terraco Terramatt là một trong những dòng sơn nước nội thất của hãng sơn Terraco. Với khả năng chống thấm hàng đầu đến từ Thụy Điển, Terraco mang đến thị trường Việt Nam những dòng sơn như: sơn sân thể thao, sơn trang trí, sơn nước nội ngoại thất, sơn giả đá, sơn tạo vân gai cẩm thạch, bột trét….. Trong đó, chúng ta phải nhắc đến dòng sơn nước nội thất Terraco Terramatt – dòng sơn nước kinh tế cho nội thất mờ.

Sơn nước nội thất Terraco Terramatt được chế tạo đặc biệt dựa trên nhựa Acrylic Co-polymer, các chất xây dựng, bột màu và chất độn cao cấp. Sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo nên dòng sản phẩm sơn chống thấm đặc biệt, với màu sắc hoàn hảo và bền đẹp theo thời gian. Sơn nước nội thất Terraco Terramatt được đóng gói trong thùng nhựa theo quy cách 5kg và 25 kg. Màu sắc đa dạng phong phú, giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc thi công.

Sơn nước nội thất Terraco Terramatt được tự tin chuyên dùng cho nhiều công trình nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng…. Sơn có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, ố vàng trên các bề mặt. Giá cả sơn khá hợp lí, độ phủ cao giảm chi phí đáng kể cho công trình.

Đại lý cấp 1 sơn nước nội thất Terraco Terramatt chính hãng từ nhà máy Terraco

Siêu thị sơn là nơi chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng trên thị trường. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sơn giao thông, sơn tàu biển, sơn dân dụng, sơn công nghiệp, sơn sân thể thao….của gần 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường như: Terraco, Seamaster, Nippon, Tison, Jotun, Rainbow, Joton…..

Sơn nước nội thất Terraco Terramatt là một trong những dòng sơn nước nội thất Terraco mà công ty chúng tôi đang phân phối trên thị trường. Luôn mang lại những vẻ đẹp hoàn hảo và bền lâu, sơn luôn được tin dùng trên các công trình lớn nhỏ.

Địa chỉ nhà cung cấp sơn nước Terraco giá rẻ chính hãng tại Tân Bình

Ngoài Sơn nước nội thất Terraco Terramatt, chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn nước nội thất khác của Terraco như: Sơn nước nội thất Terraco Contract Emulsion, Sơn nước nội thất Terraco Terralast, Sơn nước nội thất Terraco Terralast AB, Sơn nước nội thất Terraco Terratop, Sơn nước nội thất Terraco Terratop AB….

 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dòng sơn nước ngoại thất Terraco. Cam kết chính hãng từ nhà máy sơn hàng đầu Thụy Điển, giao hàng tận nơi đến các công trình trên cả nước.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BÙI THỊ THU HIỀN

Nhân viên Kinh doanh

Di động: 091 868 1630

******line: 19006716 (máy lẻ 229)

Sky: thuhien@sieuthison.vn

Email: thuhien@sieuthison.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 630
Mã số : 16451435
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn