Sơn Nội Thất Dulux Cao Cấp Bảo Vệ Gia Đình

Liên hệ

89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình


Sơn Nội Thất Dulux Cao Cấp Bảo Vệ Gia Đình Mùa******

1. Sơn nội thất Ambiance 5in1 Pearl Glow / Diamond Glow

Đây là dòng sơn nội thất cao cấp với ưu điểm mang lại màng sơn láng mịn cùng màu sắc bền đẹp với tính năng kháng khuẩn tối đa, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong nhà đồng thời sở hữu tính năng lau chùi vượt trội giúp bề mặt tường luôn tươi mới, hạn chế bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, dòng sơn này cũng có khả năng che phủ cao giúp che lấp các vết nứt nhỏ li ti mang đến bề mặt sơn mịn màng. Là một giải pháp bảo vệ tường nhà và sức khỏe hoàn hảo cho cả gia đình khi sản phẩm này đạt chứng chỉ xanh của Singapore.

Các ưu điểm nổi bật như:

  • Bề mặt đẹp láng mịn
  • Lau chùi vượt trội
  • Che lấp khe nứt nhỏ hoàn hảo
  • Kháng khuẩn hiệu quả
  • Ngăn ngừa nấm mốc tối ưu Nhẹ mùi, lượng VOC thấp Đạt chứng nhận xanh của tổ chức Singapore Green Building Product (SGBC)
  • Không thêm chì, không thêm Thủy Ngân
  • Màu sắc: 1 màu trắng và hơn 2.000 màu pha tại các trung tâm pha màu Dulux
  • Sáng tạo không gian sống đậm phong cách riêng
  • Hiệu ứng đa sắc

2. Sơn nội thất Easy Clean lau chùi hiệu quả

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm sơn có tính năng kháng khuẩn thì Easy Clean lau chùi hiệu quả có thể đáp ứng tốt cho tường nhà bạn khi được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm bởi tổ chức uy tín TUV SUD tại Singapore theo tiêu chuẩn JIS Z 2801:2012 với khả năng chùi rửa dễ dàng, áp dụng công nghệ Colourguard giúp cho màu sắc màng sơn luôn tươi mới theo thời gian sử dụng dù bạn có lau chùi nhiều lần trên mặt tường. Đạt chứng nhận xanh của tổ chức Singapore Green Building Product (SGBC) Không thêm chì, không thêm Thủy Ngân.

3. Sơn nội thất Easy Clean lau chùi vượt bậc

Điểm nổi bật của Easy Clean lau chùi vượt bậc là áp dụng công nghệ tiên tiến KidProof chống các vết bẩn cứng đầu như tương cà, nước ép trái cây, bút màu,…mang đến màng sơn láng mịn, dễ lau chùi với không gian màu sắc đẹp hoàn hảo. Ứng dụng công nghệ Colourguard giúp cho tường nhà bền màu giữ được vẻ tươi mới theo năm tháng sử dụng. Sơn nhẹ mùi, lượng VOC thấp bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lý Do Gì Khiến Sơn Dulux Được Mọi Người Tin Dùng?

So với các thương hiệu sơn trên thị trường hiện nay, Sơn Dulux được xem là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dưới đây là môt số lý do:

Không chứa các chất độc hại như chì hay là thủy ngân, nó rất thân thiện với người dùng và không gây hại đến môi trường, ngoài ra sơn Dulux có công dụng chống nấm mốc sẽ giúp gia đình bạn tránh xa các mầm bệnh xung quanh.

 Có khả năng ngăn ngừa hiệu quả mọi vi khuẩn, giúp công trình của bạn luôn sạch sẽ và sang trọng.

 Chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, dễ dàng lau chùi, chống thấm, chống nứt, bong chóc giúp ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp với thời gian.

 Tạo bề mặt sơn phủ bóng mịn, độ phủ tốt giúp màng sơn liên kết chặt chẽ hơn nên bạn sẽ mất ít chi phí hơn cho việc sơn sửa.

 Màu sắc đa dạng và phong phú, sẽ cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau tùy vào sở thích hay phong thủy.

 Dulux có nhiều kích cỡ khác nhau sẽ thuận lợi cho việc vận chuyển và sử dụng.

Quý khách muốn biết chi tiết về sản phẩm hoặc nhận được báo giá tốt hãy gọi ngay đến ******line 0918 681 623 sẽ được tư vấn miễn phí và chu đáo.

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 623
Mã số : 16353727
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn