Bình Xịt Sơn Chuyên Cung Cấp Và Phân Phối Các Loại Bình Xịt Sơn, Sơn Xịt Xe Ô Tô, Sơn Xịt Xe Máy, Sơn Xe Hơi, Sơn Xe Tải

175.000

Linh Tây, Q.thủ Đức

Bình xịt sơn là ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hằng ngày và nhất là các ngành công nghiệp. Sản phẩm giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, chất lượng mang lại cũng không thua kém gì so với các dụng cụ phun sơn chuyên dụng.

Tuy được sử dụng khá nhiều nhưng hầu như nhiều người vẫn còn khá hoang mang trong việc dùng bình xịt sơn sao cho đúng cách và chất lượng. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn một số những kinh nghiệm xịt sơn chuyên dụng. 

1. Ưu điểm của sơn xịt so với các loại sơn thông thường

Các sản phẩm sơn xịt hiện nay đều chú ý đến yếu tố tiện lợi cho người dùng với kiểu dáng bình được thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn, sử dụng ngay mà không cần trải qua pha  trộn tốn nhiều thời gian. 

Sơn xịt lên nhanh khô và bám chắc vào bề mặt sản phẩm. Các hạt sơn cực mịn phủ đều từng lỗ dù là li ti nhất trên bề mặt vật dụng và không gây ra các mùi khó chịu.

Sơn đa dạng về màu sắc, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người sử dụng.

2. Cách sử dụng sơn xịt hiệu quả và tiết kiệm nhất

Bước 1: Làm sạch bề mặt

Tuy đơn giản nhưng công đoạn này lại cực kì quan trọng nếu bạn muốn đảm bảo bề mặt sơn được phủ đều mịn và không có gợn li ti gây khó chịu. Nên sử dụng giấy nhám để làm sạch bề mặt sơn cũ, tạo hiệu ứng giúp sơn mới lên đúng màu hơn. Sau khi làm sạch, nếu bề mặt còn ướt thì nên phơi khô trước khi sơn để giúp sơn bám đều.

Bước 2: Sơn lót

Là công đoạn quan trọng trong việc bảo vệ lớp sơn phủ bên ngoài được bền hơn và tiết kiệm sơn xịt hơn.Sơn lót giúp nâng cao độ kết dính với bề mặt sơn phủ và hạn chế khả năng thấm, giúp bề mặt luôn sáng đẹp, bền màu. 

Bước 3: Sử dụng bình xịt sơn 

Hoàn tất lớp sơn lót, bạn nên dành thời gian để lớp sơn mau khô hơn và bắt đầu thực hiện lớp sơn xịt lên trên bề mặt đã sơn lót trước đó. Khi xịt chú ý đều tay và nên xịt từ trái qua phải, xịt 2 lớp để đảm bảo màu sơn được rõ nét nhất. Khoảng thời gian giữa  lớp sẽ cách nhau khoảng 10 phút. 

Bước 4: Tiến hành phủ bóng nếu cần thiết để tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm và vật dụng.

3. Một số lưu ý khi sử dụng sơn xịt

– Trước khi sử dụng bạn nên lắc đều sơn

– Trong quá trình xịt nên sử dụng bình sơn, bạn nên di chuyển bình sơn một cách nhẹ nhàng để sơn đều màu. 

– Bắt buộc phải vệ sinh bề mặt trước khi sơn để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Nên xịt sơn 2 lần để sơn lên màu tốt nhất. 

– Không nên sử dụng bình xịt sơn trong phòng kín thay vào đó là lựa chọn không gian thoáng đãng, ngoài trời. 

– Tránh sơn sản phẩm ở những nơi có gió to, hoặc trước máy quạt để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sơn xịt. 

– Trước khi bảo quản bạn phải quay ngược bình sơn xuống dưới để sơn không còn đọng lại trong vòi xịt. 

Những sản phẩm sơn phun hiện nay đều khá đa dạng và phong phú, do đó khi lựa chọn sơn xịt bạn nên tìm hiểu các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Giá cả của các loại sơn xịt trên thị trường đều khá là rẻ chỉ từ khoảng 100.000 đồng  bạn đã có thể sở hữu được một loại màu sắc mà mình mong muốn. Bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm sơn xịt Hưng Gia Paints, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn tận tình và cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

*************************************

CÔNG TY TNHH MTV SƠN HƯNG GIA

Bình Xịt Sơn chuyên cung cấp và phân phối các loại bình xịt sơn, sơn xịt xe ô tô, sơn xịt xe máy, sơn xe hơi, sơn xe tải, sơn xe từ tính, sơn xịt phát sáng.

+Địa chỉ: 779 Kha Vạn Cân, Linh Tây, Thủ Đức, HCM

+Số điện thoại: 028 710 95 779 & 096 150 4448

+E-mail: info@nanoprotech.vn

+Website: https://www.binhxitson.com

Bình luận

HẾT HẠN

0961 504 448
Mã số : 16109952
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn