Cửa Hàng Phân Phối Sơn Chống Thấm Flinkote Giá Rẻ Nhất Sài Gòn

985.000

82 Cộng Hòa Phường 4 Quận Tân Bình


Cửa hàng phân phối chống thấm FLINKOTE NO.3 giá rẻ trên toàn quốc
• Đại lý phân phối FLINKOTE NO.3 giá cực rẻ miền nam
• Địa chỉ phân phối FLINKOTE NO.3 chính hãng giá rẻ toàn quốc.
• Chuyên phân phối chống sàn FLINKOTE NO.3 Gía rẻ

Công Ty cổ phần đầu tư hợp thành phát – đại lý SIEUTHISON.VN chuyên phân phối chống thấm sàn FLINKOTE NO.3 chính hãng đảm bảo giá rẻ chiết khấu cao cho mọi công trình
• Chống thấm sàn flinkote No.3 là loại nhũ tương bitum ổn định, một thành phần, không pha sợi khoáng, khi khô tạo thành lớp màng chống thấm đàn hồi, bền vững.
• Chống thấm sàn flinkote No.3 được thiết kế sử dụng chống thấm và bảo vệ cho các bề mặt nằm ngang va đứng.
• Chống thấm sàn flinkote No.3 thích hợp cho các ứng dụng chống thấm cho bê tông, xi măng , tấm lợp mái, matít như đưòng, đá, gạch lát và bề mặt kim loại, gỗ.
• Ứng dụng tiêu biểu chống thấm sàn flinkote No.3 bao gồm mái bê tông, mái xi măng , mái kim loại lộ thiên, mái asphalt làm mới, tường chắn, mặt ngoài tường bê tông, tấm sàn, nhà tắm, nhà bếp, ban công và bồn hoa. Đồng thời cũng thich hợp để sử dụng làm lớp bảo vệ không độc cho bể chứa nước.
• Chống thấm sàn flinkote No.3cung cấp lớp ngăn hơi nước cho kho lạnh, nhà trồng nấm và các ứng dụng tương tự khác… Thích hợp cho các ứng dụng cho kho thực phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại sơn chống thấm khác như: sơn chống thấm Mykolor, sơn chống thấm Boss, sơn chống thấm Expo, sơn chống thấm Kova, sơn chống thấm Sika….v.v.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất .
Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Uy tín - Chất lượng . Sự hài lòng của quý khách là phương châm của chúng tôi .
Cam kết giá rẻ chính hãng hợp lý
Đảm bảo uy tín chất lượng
Giao hàng toàn quốc
Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ nhân viên để được hỗ trợ và tư vấn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 635
Mã số : 16026565
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn