Đai Lý Cung Cấp Sơn Dầu Cadin Chính Hãng Chất Lượng Chiếc Khấu Cao

600.000

82 Cộng Hòa Phường 4 Quận Tân Bình

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU CADINCHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, CHIẾT KHẤU CAO

Với sứ mệnh “Bảo vệ mọi công trình”, sơn dầu Cadin đã và đang phục vụ rất tốt thị trường Việt Nam. Trong đó, Sơn dầu Cadin do Hợp Thành Phát là nhà cung cấp uy tín sản phẩm chính hãng được nhiều công trình thi công lựa chọn.
Bằng uy tín, chất lượng đi đầu, sơn dầu Cadin là chọn lựa cho rất nhiều công trình. Tại Việt Nam hiện nay. Các công trình lớn luôn ưu tiên chọn sơn dầu Cadin để bảo vệ công trình.

Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn dầu, sơn chống rỉ của tất cả các hãng sơn trên thị trường: sơn Dầu Bạch tuyết, sơn dầu expo, sơn dầu galant, sơn dầu cadin, sơn dầu maxilite, sơn dầu nero,..

*Tuyển đại lý cấp 1 sơn dầu Cadin tại TP.HCM
Làm đại lý cấp 1 sơn dầu cadin có những quyền lợi gì?
Chính sách đại lí sơn luôn là yếu tố mà các nhà phân phối, những người muốn bắt đầu kinh doanh sơn dầu cadin quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều đó, hãng sơn Hợp Thành Phát đã xây dựng nên một hệ thống chính sách đại lí sơn cấp 1 hợp lí, hấp dẫn với mong muốn tìm được những đối tác đủ tâm, đủ tầm hợp tác cùng phát triển. Đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác cùng Hợp Thành Phát với những chính sách hấp dẫn như dưới đây nhé:
Được nhận mức chiết khấu và mức thưởng cao nhất thị trường

Khi trở thành đại lí sơn nước chính hãng cấp 1 sơn dầu Cadin bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu rất cao: từ 30 - 40%. Đây là mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn dành cho bạn so với các hãng sơn dầu khác trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng các chương trình khuyến mại đặc biệt khác như tặng quà bằng tiền mặt, hiện vật theo tuần, theo tháng hoặc theo quý…

Được hỗ trợ tối đa trong công tác chuẩn bị mở đại lí

Hỗ trợ đại lí tư vấn và thi công cho khách hàng

Để đạt được hiệu quả cao nhất và mang lại lợi ích thiết thực cho cả 3 bên: khách hàng, đại lí và Hợp Thành Phát. Hợp Thành Phát sẽ hỗ trợ đại lí các vấn đề về tư vấn và triển khai thi công công trình của khách hàng một cách chất lượng nhất
Trên đây là những chính sách đại lí sơn hấp dẫn của Hợp Thành Phát, chúng tôi rất hi vọng sẽ được hợp tác cùng bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nếu bạn có nhu cầu nhé.

* Ứng dụng:
Sơn dầu CADIN được sử dụng trong các nghành xây dựng, cơ khí, tàu xe, thuyền hay các thiết bị cao cấp khác.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :

NGUYỄN THỊ MỸ LỆ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1635- Zalo
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 225)
Sky: mylesieuthison
Email: myle@sieuthison.vn
Gọi điện trực tiếp để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất!
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG- GIÁ RẺ- CHẤT LƯỢNG

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 635
Mã số : 16015318
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn