Địa Điểm Mua Sơn Pu Gỗ Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

60.000

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

ĐỊA ĐIỂM MUA SƠN PU GỖ CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

 

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

Sơn Pu là sơn được dùng để sơn đồ gỗ nội thất như: cửa gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ, tủ quần áo, giường nằm, bàn ghế gỗ, tủ thờ, tủ bếp… mời các bạn cùng thợ sơn Công ty Hợp Thành Phát tìm hiểu về sơn PU cho đồ gỗ bền đẹp.

 

Vai trò của sơn Pu cho đồ gỗ nội thất – Đại lý sơn PU gỗ chính hãng giá rẻ nhất

 

Vai trò của sơn pu đối với các đồ nội thất và đồ gỗ hiện nay là rất quan trọng. Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu về màu sắc sản phẩm khác nhau. Nếu các đồ nội thất không có sự đa dạng về màu sắc thì sự lựa chọn của khách hàng sẽ bị giảm đi nhiều. Do vậy, sự có mặt trên thị trường của sơn PU gỗ là sự trợ giúp đắc lực không cho những người sản xuất các đồ vật, trang thiết bị từ nguyên liệu gỗ.

 

Ngoài tác dung giúp các sản phẩm gỗ có vẻ đẹp bên ngoài sinh động hơn thì sơn pu cũng góp phần giữ độ bền cho sản phẩm. Vì nó tránh độ cong vênh của sản phẩm. Giúp bề mặt sản phẩm sơn đều, bóng hơn với thời gian tiêu dùng dài, mặt sơn không bị rạn nứt. Nhìn chung, sơn Pu có vai trò trang trí, làm đẹp cho các sản phẩm làm từ gỗ, đồng thời có tính năng bảo vệ, gia tăng tuổi thọ của đồ gỗ theo thời gian.

 

Những lưu ý khi sử dụng sơn Pu – Cung cấp, phân phối sơn PU gỗ chất lượng giá rẻ cho mọi công trình

 

Sơn pu gỗ không quá khó để sử dụng, vì vậy mà nhiều người dùng đã lựa chọn phương án tự sơn lại đồ gỗ trong gia đình mình. Tuy nhiên đối với những người dày dặn kinh nghiệm hay hiểu biết về quá trình thi công sơn pu thì đơn giản, nhưng những người còn ít kinh nghiệm thì lại là vấn đề khó. Vì thế mà nhiều khách hàng rất muốn biết thêm về các lưu ý khi sử dụng sơn Pu. Dưới đây là một số lưu ý mà chúng tôi bật mí cho các bạn.

 Tiến hành xử lý bề mặt tốt nhất để đảm bảo khi thi công sơn pu đúng kỹ thuật, đảm báo các bước, từ đó có thể tạo nên lớp sơn chất lượng cho sản phẩm của mình.

                      

Lựa chọn dụng cụ sao cho phù hợp. Các bạn có thể sử dụng chổi quét sơn pu hoặc dụng cụ khác như máy phun sơn, sơn dạng bình xịt… Khi sử dụng chổi quét sơn bạn phải chú ý chổi buộc phải được vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng.

Nếu muốn sơn pu được thi công đẹp hơn thì các bạn có thể lưu tâm một vấn đề nữa là sơn chỗ khó trước rồi mới tiến hành sơn những chỗ dễ sau.

Đừng quên đọc kỹ hướng dẫn dùng trên hộp sơn để với thể xác định được thời gian sơn khô mà tiến hành sơn nước tiếp theo.

Sau khi sơn xong bạn hãy ngâm chổi sơn nước bằng nước xà phòng ấm.

Chọn sơn Pu chính hãng trên thị trường để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra cũng đừng quên lựa chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của mình.

 

Địa điểm mua sơn PU gỗ chính hãng, Công ty sản xuất sơn gỗ lớn nhất tại Củ Chi

 

Để giúp các bạn lựa chọn được sơn Pu chính hãng, chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn và đặc biệt là có nhiều ưu đãi, khuyến mại thì các bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm ở Siêu Thị Sơn Hợp Thành Phát. Khách hàng cũng có thể liên hệ đến đây để được nghe tư vấn miễn phí về các loại sơn chất lượng nhất hiện nay.

 

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về sơn pu 2k, sơn pu giá bao nhiêu, báo giá sơn pu gỗ, bảng màu sơn pu, bình xịt sơn pu, cách sơn pu bằng tay, cách pha sơn pu màu cánh gián, cách sơn đồ gỗ …. trước khi mua sơn nhé. Hãy chọn các đại lý sơn uy tín, giá tốt nhất, chuyên cung cấp sơn chính hãng nhé. Tránh tiền mất tật mang vì hiện nay, trên thị trường sơn có rất nhiều sơn giả, sơn kém chất lượng.

 

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BÙI THỊ THU HIỀN

Nhân viên Kinh doanh

Di động: 091 868 1630

Hotline: 19006716 (máy lẻ 229)

Sky: thuhien@sieuthison.vn

Email: thuhien@sieuthison.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 630
Mã số : 15934403
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn