Đơn Vị Chuyên Nhận Thi Công Sơn Pu Đồ Gỗ Nội Thất Chất Lượng Cao Tại Đồng Nai

60.000

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

ĐƠN VỊ CHUYÊN NHẬN THI CÔNG SƠN PU ĐỒ GỖ NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG CAO TẠI ĐỒNG NAI

 

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

Cần tìm đơn vị thi công sơn PU đồ gỗ nội thất. Chuyên phục vụ tận nhà cho gia đình và văn phòng chuyên nghiệp.

 

Chúng tôi có báo giá đầy đủ các loại sơn thông dụng từ cao cấp đến bình dân, báo giá sơn chuẩn không chặt chém, sơn đúng chất lượng giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường.

Chúng tôi chuyên nhận sơn đồ gỗ cũ, sơn đồ gỗ mới các loại, sơn pu cửa gỗ, sơn pu sàn gỗ, sơn pu cầu thang, sơn pu bàn ghế, sơn dầu cửa đi cửa sổ, sơn chuyên nghiệp đảm bảo bền đẹp.

             

Nhận sơn chuyển màu, sơn trắng bóng chống trầy dễ lau chùi, sơn chống ngả màu, sơn chống nắng bền đẹp. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn với những thương hiệu uy tín đảm bảo màu sơn trong sáng, bền bỉ, sang trọng.

Đội ngũ kỹ thuật viên sơn PU gỗ nhiệt tình năng động có tay nghề và kinh nghiệm đảm bảo đúng hẹn, không lem bẩn ra nhà, sử dụng đúng chủng loại sơn, sơn đúng quy trình, sơn đảm bảo chất lượng với máy móc hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu.

 

Quy trình thi công sơn đồ gỗ mỹ nghệ chuẩn nhất hiện nay

 

Sau khi hoàn thành chu trình làm sạch – mài- đánh bóng – mài, giờ đây bạn đã có thể chuyển sang phần thú vị nhất của công việc: sơn. Tùy thuộc vào món đồ nội thất để chọn loại sơn bạn sẽ sử dụng như sơn acrylic dạng nước hoặc sơn dầu chuyên cho đồ nội thất gỗ sao cho phù hợp. Cả hai loại sơn trên đều có thể được áp dụng cho gỗ nhưng cũng có một số loại chỉ dành cho sơn tường. Vì vậy, hãy hỏi người bán hàng hoặc đọc kỹ nhãn dán bên ngoài để không nhầm lẫn.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cả bàn chải và cọ xoay. Cách tốt nhất là sơn thô bằng bàn chải và dùng cọ xoay để làm mịn và đều màu. Đặc biệt, nếu bạn không thể sử dụng cọ xoay ở các góc hẹp, cần dùng bàn chải khéo léo hơn.

 

Một lần nữa, một trong những điều bạn nên chú ý trong quá trình sơn là làm thế nào để có lớp sơn dày lý tưởng. Sơn rất thô hoặc quá mỏng đều khá mất thẩm mỹ. Các chuyên gia khuyến khích nên sơn hai lần, nhưng cần chờ cho lớp sơn đầu tiên khô hoàn toàn trước khi bắt đầu lớp thứ hai.

 

Đại lý nhận cung cấp sơn gỗ chất lượng cao giá rẻ cho người tiêu dùng 

 

Quý khách hàng đang có ý định sơn PU mà chưa biết gọi thợ sơn PU ở đâu? hãy liên hệ cho chúng tôi, đội thợ sơn cửa gỗ chúng tôi chuyên cung cấp thợ sơn PU nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận sơn Pu tại nhà với giá thành rẻ nhất, với đầy đủ máy móc và kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ sơn PU tốt nhất.

Chúng tôi nhận sơn lại toàn bộ đồ gỗ nội thất, Cung cấp dịch vụ sơn PU chống xước cho đồ gỗ bóng đẹp, thợ tư vấn tận nhà về quy cách làm việc lẫn giá thành dù ít hay nhiều, hãy đến với dịch vụ sơn đồ gỗ của chúng tôi để được tư vấn về quá trình sơn sửa đồ gỗ cho hợp lý.

 

 

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BÙI THỊ THU HIỀN

Nhân viên Kinh doanh

Di động: 091 868 1630

Hotline: 19006716 (máy lẻ 229)

Sky: thuhien@sieuthison.vn

Email: thuhien@sieuthison.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 630
Mã số : 15916062
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn