Bán Và Thi Công Sơn Epoxy Giá Tốt , Chất Lượng

Liên hệ

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.hcm 

NHÀ THI CÔNG SƠN EPOXY HỆ NƯỚC CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

LIÊN HỆ : 0918681138 Ms.Thao

Epoxy là dòng sơn khá đa dụng và chất lượng tốt, được sử dụng khá nhiều cho các công trình, nhà xưởng. Đặc biệt nổi bật trên thị trường hiện nay dòng sơn Epoxy hệ nước với những đặc tính vượt trội như bên mặt mặt, chống ăn mòn, ít mùi… Là sự lựa chọn hàng đầu cho bề mặt sàn bê tông và sắt thép công nghiệp. Hợp Thành Phát là một trong những nhà thầu thi công sơn Epoxy hệ nước chất lượng ổn định tại khu vực TP.HCM.

Chất lượng sơn Epoxy có phải là tốt nhất hiện nay?

Đối với dòng sơn sắt thép thì 2 dòng phổ biến nhất hiện nay là sơn dầu và sơn Epoxy. Tùy vào tính chất bề mặt và yêu cầu của người tiêu dùng mà có thể lựa chọn dòng phù hợp. Tuy nhiên, sơn Epoxy nổi trội hẳn về mặt chất lượng. Vì những tính năng chịu va đập bề mặt, ít bay màu, chống trầy xước,…

Còn đối với bề mặt sàn các nhà máy sản xuất công nghiệp thì Epoxy, đăc biệt là sơn Epoxy hệ nước là dòng sơn chuyên dụng. Với những đặc tính như chống trơn trượt, ít bám bụi, kháng hóa chất,… Sơn có thể thi công ở khá đa dạng bề mặt.

 

Quy trình thi công đạt chuẩn của Hợp Thành Phát

Với hệ dung môi không độc hại là một trong những lợi điểm hàng đầu khiến người tiêu dùng đặt niềm tin vào dòng sơn Epoxy hệ nước này. Và để hoàn tất bề mặt thi công đoạn thi công sơn Epoxy cũng khá quan trọng.

Bao gồm các bước sau

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt

Không chỉ riêng Epoxy mà đối với bất cứ dòng sơn nào cũng vậy. Bề mặt sơn được chuẩn bị là bước khá quan trọng. Bề mặt thi công cần được trám trét phẳng và xả nhám (đối với bê tông), và được tẩy sạch rỉ sét, dầu mỡ (đối với sắt thép).

Đối với bề mặt thì yếu tố hàm ẩm cũng khá quan trọng. Ẩm để thi công sơn Epoxy hệ nước phải < 10%.

Bước 2: Thi công

Sơn Epoxy hệ nước đạt chuẩn yêu cầu cần thi công trước 1 lớp sơn Epoxy. Độ phủ trung bình tầm 6-8m2 cho 1 lít.

Sau khi bề mặt khô hoàn toàn 6-12h thì tiến hành thi công lăn sơn phủ Epoxy hệ nước . Độ dày sơn với hệ lăn đạt yêu cầu là 2-3mm.

Sơn sau khi hoàn thiện tầm 2-3 ngày là có thể sử dụng hoàn toàn.

Cần đảm bảo các yếu tố về độ ẩm và nhiệt độ để quá trình hoàn thiện sơn Epoxy hệ nước được nhanh chóng. Nhiệt độ không được quá 40 độ C, và ẩm không vượt quá 10%.

 

Địa chỉ nhà thầu thi công sơn hàng đầu khu vực miền Nam

Trong số những công ty liên quan đến ngành sơn hiện nay thì Hợp Thành Phát là cái tên khá nổi bật với lịch sử phát triển lâu đời. Cùng với đội ngũ nhân viện tư vấn và kỹ thuật được đào tạo bài bản, bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn mua hàng và thi công chất lương, giá tốt nhất tại Hợp Thành Phát.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM 

Thông tin liên hệ

Thanh Thảo

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 681 138

Skype: thanhthao@sieuthison.vn

Email: thanhthao@sieuthison.vn

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 138
Mã số : 15908555
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn