Cung Cấp Sơn Gỗ Chính Hãng Cho Nhà Thầu Giá Rẻ

55.000

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

CUNG CẤP SƠN GỖ CHÍNH HÃNG CHO NHÀ THẦU GIÁ RẺ

 

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

Đại lý cung cấp sơn gỗ giá rẻ chính hãng chất lượng cao

 

Tuỳ thuộc vào nhu cầu tạo ra sản phẩm nội thất như sơn lót, sơn bóng, sơn mờ… cùng với sự đa dạng về chủng loại như sơn PU, sơn NC, sơn 2K, sơn PE… và chất lượng phù hợp với yêu cầu của từng công trình, chúng tôi đang vươn lên hoàn thiện và đa dạng hoá sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn gỗ tuyệt vời với những tuỳ chọn tối ưu nhất.

            

Mỗi loại sơn phục vụ cho mỗi điều kiện môi trường khác nhau. Vì vậy, với sơn gỗ Cadin, chúng tôi luôn sẵn có các dòng sản phẩm riêng biệt, phục vụ cho từng công trình nội thất, ngoại thất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất một số loại sản phẩm sơn đặc biệt phục vụ các nhu cầu cực khó như: sơn lên kiếng, nhựa, sơn mau khô, dễ chà nhám, mau đóng gói, sơn chịu nhiệt…

 

Với nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ nước ngoài cùng với công thức nghiền và trộn độc quyền, Công ty Chúng tôi cam kết cung chấp cho quý khách dung môi pha sơn (xăng) và chất đóng rắn (cứng) có chất lượng cao nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn phục vụ cho quý khách một số phụ phẩm khác như: tinh màu, bã lấp ghim, bột trét,…

 

 

Sơn PU gỗ là gì?

 

Do đặc trưng của nhựa polyurethane, sơn polyurethane – Sơn PU là một loại nhựa lỏng. Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ là loại sơn để bảo vệ được sử dụng chuyên cho gỗ và các sản phẩm làm bằng gỗ, cho bề mặt gỗ hoàn hảo, tang cường độ bóng và cứng bề mặt chống trầy xước. Sơn Polyurethane có ba loại: hệ nước, hệ dầu và hệ biến tính giữa dầu và nước.

 

Chọn Mua Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ Có Khó Không?

 

Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ dễ dàng áp dụng thi công trên bề mặt gỗ bằng vải, cọ, gạt hoặc phun nên việc lựa chọn thi công và mua Sơn PU Gỗ là không khó. Sơn polyurethane cho gỗ cho mang sơn bảo vệ có độ bóng cao, tăng cường độ cứng cho gỗ và gần như bóng hoàn hảo khi hoàn thiện bề mặt. Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ cho phép bạn chọn bề mặt bóng hoặc bán bóng (bóng mờ) trong môi trường ngoài trời dưới ánh nắng. Tuy nhiên dạng bóng mờ chỉ ở mức tương đối khi hoàn thiện bề mặt, chính vì ưu điểm căng bề mặt và độ bóng hoàn hoàn này nên khi thi công Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ ta dễ dàng nhận ra những khiếm khuyết của bề mặt gỗ nếu không được xử lý kỹ lưỡng.

Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ luôn đòi hỏi một bề mặt gỗ phải được xử lý thất tốt trước khi thi công hoàn thiện phủ Sơn PU Gỗ. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn giữa hai loại Sơn PU Gỗ Trong Nhà (Nội Thất) hoặc Sơn PU Gỗ Ngoài Trời (Ngoại Thất). Bạn vẫn có thể dùng Sơn polyurethane dùng cho công trình gỗ ngoại thất với đồ gỗ nội thất nhằm tăng cường sự bảo vệ bề mặt hoàn hảo hơn.

 

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BÙI THỊ THU HIỀN

Nhân viên Kinh doanh

Di động: 091 868 1630

Hotline: 19006716 (máy lẻ 229)

Sky: thuhien@sieuthison.vn

Email: thuhien@sieuthison.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 630
Mã số : 15868784
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn