Cung Cấp Sơn Epoxy Cadin Chính Hãng

Liên hệ

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.hcm 

 TÌM HIỂU KHẢ NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG SƠN EPOXY CADIN  ĐA NĂNG.

LIÊN HỆ : 0918681138 Ms.Thao

Cadin là hãng sơn chuyên về các dòng sơn nước và sơn công nghiệp. Tuy thương hiệu vẫn còn khá mới nhưng chất lượng sơn của hãng thì thuộc hàng bậc nhất hiện nay. Đặc biệt là dòng sơn công nghiệp, có thể kể đến sơn dầu, sơn epoxy, sơn kẻ vạch,…

Nên lựa chọn sơn dầu Cadin hay sơn Epoxy Cadin cho sắt thép?

Trong thời buổi công nghiệp phát triển như hiện nay, sắt thép các công trình được sử dụng khá nhiều. Vì thế cần dòng sơn phủ có khả năng bảo vệ tốt bề mặt cũng như làm tăng tuổi thọ của bề mặt.

Có 2 dòng sơn thông dụng cho sắt thép hiện nay là sơn dầu và sơn Epoxy Cadin công nghiệp. Tùy vào mục đích thi công mà người sử dụng hoặc các chủ đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm sơn sắt thép Cadin phù hợp nhất.

Sơn Epoxy Cadin

Là dòng sơn 2 thành phần chuyên dụng cho sắt thép công trình, nhà xưởng. Ngoài ra, chúng cũng có thể được thi công lên bề mặt nền bê tông.

Lợi điểm của sản phẩm này là

  • Có độ phủ và độ bám dính tốt
  • Bề mặt sơn bền chắc, ít bị mài mòn và hư tổn
  • Chịu được va đập và trọng tải nặng (tầm 1 tấn)

Nhược điểm

  • Việc thi công sơn Epoxy Cadin khá phức tạp
  • Sơn không chịu được thời tiết khắc nghiệt, dễ bị phai màu

Sơn dầu Cadin

Đây là dòng sơn 1 thành phần cho sắt thép. Được khá nhiều người sử dụng vì tính phổ biến và có thể tiết kiệm được chi phí. Sơn dễ thi công và có khả năng giữ màu rất tốt. Nhưng dòng sản phẩm này thường sử dụng cho bề mặt sắt thép dân dụng vì độ bền của chúng không bằng được dòng sơn Epoxy Cadin chất lượng cao.

Những yếu tố cần lưu ý khi thi công sơn phủ Epoxy Cadin

Tỷ lệ pha trộn

Sơn Epoxy vốn dĩ có thể khô được là nhờ thành phần chất đóng rắn. Một phần chúng cũng hỗ trợ rất tốt tạo nên độ cứng, độ bền cho bề mặt sơn. Tỷ lệ sơn và đóng rắn thông thường là 4:1.

Cách thi công

Có thể tiến hành thi công bằng ru lô hoặc súng phun sẽ giúp rút ngắn được thời gian hơn. Súng phun có thể tạo độ đồng đều bề mặt nhưng độ dày màng sơn không đảm bảo và thi công tốn chi phí cao. Còn dùng Ru lô thi công sơn Epoxy Cadin thì có thể đảm bảo được độ dày màng sơn, đồng đều bề mặt nhưng lại khá tốn nguyên liệu vì phải lăn lại 2 3 lần 1 lớp để đảm bảo bề mặt không bị bọt và loang lỗ.

Điều kiện trong và sau quá trình thi công

Nơi tiến hành hơn Epoxy Cadin phải thật thoáng mát, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến tốc độ khô bề mặt và chất lượng sơn. Khi bị những tác động do thời tiết gây ra thì đòi hỏi tay nghề thợ phải cao để sửa chữa và khắc phục các sự cố không mong muốn.

LIÊN HỆ MUA SƠN CADIN CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM 

Thông tin liên hệ

Thanh Thảo

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 681 138

Skype: thanhthao@sieuthison.vn

Email: thanhthao@sieuthison.vn

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 138
Mã số : 15808073
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn