Đại Lý Phân Phối Các Loại Sơn Gỗ Nội Thất Giá Rẻ

77.000

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh  

Đại lý phân phối các loại sơn gỗ nội thất giá rẻ

 

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

Cần tìm các loại sơn gỗ nội thất giá rẻ

 

Chúng tôi xin nhấn mạnh rằng pha chế sơn PU đồ gỗ nội thất không đơn giản như các loại sơn nước hay sơn dầu bình thường mà cần phải pha theo tỉ lệ chính xác thì mới có thể đem lại màu sắc và chất lượng tốt nhất. Ngược lại, nếu pha chế sai công thức và tỷ lệ thì sơn sẽ không được màu như mong muốn. Thậm chí, nguy hiểm hơn là chất lượng cũng như độ kết dính không được bền lâu, bị bong tróc và ảnh hưởng đến công trình của bạn.

            

Sơn PU (Polyurethane) là một loại polymer được ứng dụng khá rộng rãi trong cuộc sống. Sơn PU tồn tại dưới 2 dạng đó là dạng cứng và dạng foam, được dùng làm vecni để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ nội thất như bàn ăn gỗ, bàn trà gỗ, cửa gỗ…

 

Đối với dạng foam còn được dùng để làm nệm mút trong các loại ghế như ghế ngồi trong ô tô chẳng hạn. Bên cạnh đó foam cũng được ứng dụng để bảo vệ và vận chuyển các thiết bị, dụng cụ dễ vỡ.

 

Tìm hiểu về 3 thành phần chính của sơn PU gỗ hiện nay: sơn lót, sơn màu, sơn bóng

 

Sơn lót PU gỗ: Có công dụng làm cho bề mặt gỗ được phẳng, che khuyết điểm để khi sơn về sau sản phẩm sẽ đẹp hơn.

Sơn phủ màu PU gỗ: Phần này sẽ do khách hàng yêu cầu có hay không (nhưng đa số sơn PU sử dụng cho gỗ hầu như đều có thành phần sơn màu trong đó dù ít hay nhiều).

Sơn bóng: Nhiều thợ sơn đánh bóng từ sơn PU, nhưng đúng ra thì đây là cách pha chế sơn nhằm tạo độ bóng đẹp cho gỗ suốt cả quá trình sơn PU.

 

Sau khi đã nắm được tỉ lệ pha sơn PU gỗ bạn chỉ cần thực hiện đúng quy trình sơn, đảm bảo đúng kĩ thuật để có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 

Muốn đồ gỗ nội thất giữ nguyên được các đường vân gỗ - Thi công sơn PU gỗ cho đồ gỗ nội thất tự nhiên

 

- Nếu bạn muốn đồ nội thất của gia đình vẫn giữ nguyên các đường vân gỗ với nét đẹp mộc mạc và đơn sơ, bạn hãy nên sơn PU. Vì sao?

 

+ Khi gỗ tự nhiên được sơn PU sẽ không làm mất đi các đường vân gỗ tự nhiên mà chúng có tác dụng giúp gỗ trở nên bóng hơn, màu sắc đẹp - sắc nét hơn.

 

+ Đặc biệt, đồ nội thất sơn PU sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn: bề mặt của gỗ sẽ được bảo vệ tốt hơn, trông gỗ mịn màng hơn, tránh được trầy xước, giúp màu sắc của gỗ luôn được tươi mới.

 

- Tuy nhiên, nội thất gỗ tự nhiên sơn PU còn phụ thuộc vào màu sắc của loại gỗ bạn sử dụng, không phải bạn muốn sơn màu nào cũng được.

 

Hiện nay trên thị trường gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, chúng có giá thành khá cao. Chính vì thế. nhiều nhà sản xuất đã lợi dụng cung cấp những sản phẩm gỗ kém chất lượng, vậy làm thế nào để nhận diện các loại gỗ một cách chính xác, tham khảo ngay bằng cách liên hệ với chúng tôi: Siêu Thị Sơn Hợp Thành Phát.

 

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BÙI THỊ THU HIỀN

Nhân viên Kinh doanh

Di động: 091 868 1630

Hotline: 19006716 (máy lẻ 209)

Sky: thuhien@sieuthison.vn

Email: thuhien@sieuthison.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 630
Mã số : 15803783
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn