Sơn Dầu Alkyd Của Hãng Sơn Expo Màu Sắc Đa Dạng

Liên hệ

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hcm

Khái niệm về sơn dầu và đặc tính của nó?

Sơn dầu là loại sơn nước gốc dầu hoặc sơn dầu gốc nước, có thể là 1 thành phần hay  hai thành phần. Thường có 2 loại sơn dầu: sơn dầu Epoxy và sơn dầu Alkyd. Loại sơn này được dùng để sơn phủ lên các bề mặt gỗ hoặc kim loại để trang trí và bảo vệ. Sơn dầu được ví như là lớp áo khoác bảo vệ bên ngoài cùng  cho gỗ, kim loại và sắt.

Đặc tính nổi trội của dòng sơn này là có độ bám dính tốt và độ phủ cao, khả năng chống thấm nước, kháng vi khuẩn, nấm mốc cho các vật dụng bằng gỗ, kim loại như đồ nội thất bằng gỗ, bằng sắt, cửa cổng gỗ, sắt… Ngoài ra, màu sắc của sơn dầu rất phong phú, đẹp và bền màu theo thời gian. Do vậy, các vật dụng khi được sơn dầu sẽ trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn và được bảo vệ trước các tác động của môi trường bên ngoài.

Sơn dầu bóng Expo sử dụng cho mọi bề mặt kim loại

Sơn dầu Expo Alkyd Bóng - Expo High Gloss Enamel được cấu tạo bởi thành phần chính là hỗn hợp bột màu phân tán trong nhựa alkyd, các chất phụ gia và dung môi. Cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, mau khô, thích hợp cho việc trang trí, bảo vệ tối ưu.

Đặc biệt, sơn dầu Expo còn có thể sử dụng cho gỗ.  nếu bạn muốn giữ được vẻ đẹp vốn có của gỗ thì có thể sử dụng sơn dầu bóng trong suốt không màu để sơn lên bề mặt vật thể. Còn đối với sắt, thép, hay kim loại thì Expo có khả năng chống bong tróc, sét rỉ, làm mới đồ dùng bằng sơn dầu.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

NGUYỄN THỊ THANH THÚY

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.623

Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 208)

Skype: thanhthuy@sieuthison.vn

Email:thanhthuy@sieuthison.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0332 168 067
Mã số : 15648053
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn