Cách Thi Công Sơn Epoxy Cho Sàn Nhà Xưởng_ Sơn Epoxy Cadin

Liên hệ

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hcm


QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN EPOXY CHUẨN NHẤT CHO NỀN SÀN NHÀ

Sơn epoxy là sản phẩm sơn 2 thành phần gốc dầu bao gồm phần A- sơn, phần B- chất đóng rắn nên khi thi công đòi hỏi người thợ phải có tay nghề, am hiểu về kĩ thuật sơn epoxy. Quy trình thi công sơn epoxy chuẩn nhất phải bao gồm đầy đủ các khâu chuẩn bị dụng cụ, thiết bị thi công , vệ sinh bề mặt, cách pha sơn 2 thành phần.

Hướng dẫn tự thi công sơn sàn epoxy

Nếu muốn tự thi công sơn sàn epoxy cho công trình của mình nhằm tiết kiệm chi phí thì quý khách hàng cần nắm rõ về sản phẩm sơn epoxy 2 thành phần, cách pha chế và các bước thi công sơn sàn epoxy sao cho đảm bảo độ dày màng sơn, thời gian thi công lớp sơn kế tiếp và thời gian khô hoàn toàn để đưa công trình vào sử dụng. thôn thường các bước thi công sơn epoxy bao gồm 5 bước cơ bản.

Các bước thi công sơn sàn epoxy cơ bản

Bước 1: Làm sạch xử lý bề mặt sàn epoxy

Dùng máy hút bụi công nghiệp hút sạch bụi bẩn và cạo bỏ lớp sơn cũ nếu có, dùng dung dịch tẩy rửa như dung môi để vệ sinh về dầu mỡ. Sử dụng các thiết bị chuyên dùng trong thi công sơn sàn epoxy để tạo nhám bề mặt nhằm tạo độ bám dính cho bề mặt sàn và lớp sơn lót. Nên sử dụng những dụng cụ và thiết bị tốt để không ảnh hưởng tới bề mặt sàn.

Bước 2: Làm phẳng, dặm vá bề mặt

Đối với các bề mặt sàn lồi lõm không đẹp nên sử dụng mastic epoxy để trám trét . Xử lý các vết nứt bằng các nguyên liệu phù hợp.

Bước 3: Sơn lớp lót epoxy sàn

Để có 1 công trình đạt chất lượng cao , độ thẩm mỹ cao thì không nên bỏ qua bước này. Sơn lót epoxy cho sàn có tác dụng làm tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ epoxy .

Bước 4: Thi công lớp sơn epoxy màu đều tiên( lớp giữa)

Bước này là thi công lớp sơn phủ màu đầu tiên, để đạt được màu sắc như ý và chiều dày màng sơn đảm bảo thì nên thi công lớp phủ màu đầu tiên trước khi thi ocng6 lớp sơn sàn epoxy hoàn thiện.

Bước 5: Thi công sơn sàn epoxy lớp cuối

Sau khi đã thực hiện đầy đủ các bước trên, thi công lớp sơn sàn epoxy cuối cùng. Lớp sơn hoàn thiện cuối cùng được sơn sau khi lớp sơn màu trac đó đã được khô, thời gian cách nhau khoảng 8 giờ.

Lưu ý : Tùy từng hãng sơn sẽ có cách thi công và tỉ lệ pha khác nhau theo hãng quy định. Tuy nhiên quy trình thi công khuyến cáo phải đầy đủ các bước như trên.

 Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!


NGUYỄN THỊ THANH THÚY


Nhân viên kinh doanh


Di động: 0918.681.623


Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 208)


Skype: thanhthuy@sieuthison.vn


Email:thanhthuy@sieuthison.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0332 168 067
Mã số : 15613664
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn