Sơn Nội Thất, Sơn Pu Tính Chất Các Loại Sơn Lót

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An


Hầu hết các loại sơn lót nội thất được thiết kế cho những ứng dụng cụ thể.  Tuy nhiên, sản phẩm sơn nước thường được sử dụng ở những công trình trong nhà
Dưới đây là những loại sơn lót nội thất phổ biến và được sử dụng như sau:
Sơn lót tường khô Chúng được gọi là sơn lót vì những lớp sơn này thực sự phục vụ như một lớp sơn lót màu cao cấp trên tường để làm cho bề mặt sơn đều đặn. Nó cũng giúp nâng cao bề mặt sơn bằng việc che giấu những vết bẩn.

Chống ẩm mốc: loại sơn này rất hữu dụng cho phòng tắm, nhà bếp và những phòng ẩm ướt khác ở đó lọai sơn lót này giúp hạn chế độ ẩm mốc trên tường, bằng cách đó giảm được khả năng xảy ra tình trạng sơn không phù hợp, duy trì cao độ ẩm bên trong vào mùa đông.
Chống vết bẩn Sơn nội thất bảo vệ lớp sơn mới và chống lại việc chảy xệ như: vất bẩn, mực, vết bút chì màu, tàn thuốc, nước bẩn. Cả 2 loại sản phẩm sơn nước và sơn dầu có sẳn. Sơn dầu có hiệu quả nhất đối với các loại vết bẩn do nước.

Tăng độ kết dính Sơn lót đặc biệt này được thiết kế cho việc làm bóng bề mặt như kiếng, gạch men và những loại dát mỏng để tăng độ bám chặt trên bề mặt.
Làm mịn màng Sử dụng sơn lót này dưới cùng một bề mặt gồ ghề hoặc lớp sơn bóng nhằm đảm bảo rằng lớp sơn trên cùng sẽ phát triển tối đa độ nhẵn bóng.
Tóm lại, sơn lót rất cần thiết và không hề lãng phí, bất kể tường mới hay tường cũ, chúng không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ của công trình.

Vai trò của sơn lót cao cấp có thể là để phủ lên những bề mặt dễ nhìn như bêtông hay lớp hồ tô tường để lớp sơn pu có thể phát triển thành một chất tạo độ sáng bóng và độ phủ đều, giúp bảo vệ lớp sơn trên nền vôi vữa và kiềm có tính ăn mòn và còn được sử dụng để chống ẩm bên ngoài.

 


Công ty cp OSEVEN

Hotline: 01207007007

Website:http://osevenpaint.com



Bình luận

HẾT HẠN

0120 700 7007
Mã số : 10250375
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn