Gioăng Graphite-Gioăng Chì Hà Nội-Gioăng Chì Inox-Gioăng Chì Kim Loại- Gioăng Amiang Là Gì-Gioăng Amiang Chịu Nhiệt Độ Cao-Tấm Amiang Chịu Dầu-Gioăng Không Amiang-Gioăng Ptfe-Gioăng Cao Su Mặt Bích- Dây Tết Chèn Cho Bơm

Liên hệ

102 , Đường Số 3 , Cư Xá Lữ Gia , P15 ,Q11

Gioăng không amiang là gì ? 

Là thiết bị được thay thế cho gioăng amiang vì ở một nước phát triển gioăng amiang sẽ bị cấp sử dụng nên gioăng không amiang là phương án tối ưu cho việc thay thế trên . Ron không amiang là sự kết hợp giữa các phần tử hữu cơ và vô cơ taok nên một vật thể có thể chịu dầu , nước  hay nhiệt  ....

Giới thiệu về Gioăng  :

  • là một miếng đệm  lấp đầy khoảng trống giữa hai hoặc nhiều bề mặt giao phối, nói chung là để ngăn rò rỉ từ hoặc vào các vật thể liên kết trong khi bị nén. Các miếng đệm cho phép tạo ra các bề mặt giao phối “kém hoàn hảo” trên các bộ phận của máy, nơi chúng có thể lấp đầy các vết bất thường, đồng thời đủ đàn hồi để chống đùn và dão trong các điều kiện vận hành.

  • Chức năng chính xác của miếng đệm về mặt này là ngăn chặn sự thoát ra hoặc xâm nhập của chất lỏng (chất lỏng hoặc khí) ngay cả ở áp suất và nhiệt độ khắc nghiệt. Người ta thường mong muốn miếng đệm được làm từ vật liệu ở một mức độ nào đó có khả năng biến dạng và lấp đầy không gian mà nó được thiết kế, kể cả bất kỳ sự bất thường nhỏ nào. Một số miếng đệm yêu cầu bôi chất làm kín trực tiếp lên bề mặt miếng đệm để hoạt động bình thường.

      https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1646014898-fzm.jpg

                                         Hình ảnh : Gioăng không amiang 

Chất liệu và thuộc tính từng loại gioăng :

  • Vòng đệm thường được làm từ vật liệu phẳng, tấm như giấy, cao su, silicone, kim loại, nút chai, nỉ, cao su tổng hợp, cao su nitrile, sợi thủy tinh, polytetrafluoroethylen (còn được gọi là PTFE hoặc Teflon) hoặc polyme nhựa (chẳng hạn như polychlorotrifluoroethylene) . Vòng đệm cho các ứng dụng cụ thể, chẳng hạn như hệ thống hơi nước áp suất cao, có thể chứa amiăng. Tuy nhiên, do các nguy cơ về sức khỏe liên quan đến việc tiếp xúc với amiăng, vật liệu đệm không amiăng được sử dụng khi thực tế.

Vật liệu làm miếng đệm tối ưu cần có các đặc điểm sau :

  • Kháng hóa chất của PTFE.

  • Nhiệt độ hoặc khả năng chịu nhiệt của than chì.

  • Độ bền hoặc tính chất cơ học của thép

  • Không căng thẳng chỗ ngồi của cao su mềm.

  • Không tốn kém

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1646014930-gkl.jpg


                                Hình ảnh : Gioăng PTFE và Gioăng không amiang

  • Rõ ràng là không có vật liệu gioăng nào được biết đến có tất cả những đặc điểm này và mỗi vật liệu đều có những hạn chế nhất định hạn chế việc sử dụng chúng. Có thể khắc phục một phần hạn chế bằng một số phương pháp như sử dụng vật liệu chèn gia cường, kết hợp nó với các vật liệu khác, thay đổi kết cấu hoặc mật độ, hoặc bằng cách tự thiết kế mối nối để khắc phục một số hạn chế.

  • Một trong những đặc tính đáng mong đợi của miếng đệm hiệu quả trong các ứng dụng công nghiệp là khả năng chịu tải trọng nén cao. Hầu hết các ứng dụng gioăng công nghiệp liên quan đến bu lông chịu lực nén tốt trong phạm vi 14 MPa (2000 psi) hoặc cao hơn. Tải trọng nén tác động lên miếng đệm càng nhiều thì thời gian sử dụng càng lâu. Có một số cách để đo khả năng chịu tải nén của vật liệu đệm. “Thử nghiệm nén nóng” có lẽ được chấp nhận nhiều nhất trong số các thử nghiệm này.

  • Nhiều yếu tố cần được xem xét khi chọn một miếng đệm để đảm bảo nó phù hợp với ứng dụng dự kiến.
  • Lựa chọn chính của một loại miếng đệm dựa trên những điều sau đây.

                 + Nhiệt độ của phương tiện được chứa

                 + Áp lực của phương tiện truyền thông phải được kiểm soát

                 + Tính chất ăn mòn của ứng dụng

                 + Mức độ quan trọng của ứng dụng

                 + Cấu hình mặt bích



Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 382
Mã số : 16536448
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn