Giấy Dán Tường Tại Hải Phòng

Liên hệ

384 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng



Tông màu đen, trắng rất được ưa chuộng trong việc lựa chọn giấy dán tường làm đẹp nhà nhưng nên chọn hoa văn, màu nền, tỉ lệ màu trên đó... như thế nào thì "chuẩn"?

1. Nền trắng, hoa văn đen

Loại giấy dán tường này có thể sử dụng cho cả không gian lớn lẫn nhỏ, đặc biệt là loại có hoa văn theo đường thẳng mỏng manh bởi nó sẽ tạo cảm giác không gian như sâu và rộng hơn.

Nếu bạn thích hoa văn to nhưng căn phòng lại không lớn, bạn hãy sử dụng giấy dán tường kiểu này cho một mảng tường thay vì toàn bộ các bức tường. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường cho 2/3 phần trên của bức tường, còn ở bên dưới lại dùng một màu trắng đơn nhất hoặc sử dụng các màu sáng tương phản như vàng, cam hoặc xanh lá cây.

 










2. Nền đen, hoa văn trắng

Kiểu giấy dán tường này đem lại sự bí ẩn cho không gian sống. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng nó cho một mảng tường trong phòng thay vì toàn bộ các bức tường bởi nếu không tông màu tối dễ khiến phòng bạn trông nhỏ hơn và tối tăm.

Chú ý là nội thất được đặt phía trước tường nên có màu trắng hoặc màu sáng vừa phải khác để không khiến phòng trở nên ảm đạm.  Bạn có thể chọn các nội thất màu đỏ hoặc vàng cũng rất ổn nhưng tránh ở mức độ quá nhiều.

Nếu giấy dán tường có hoa văn to, căn phòng sẽ ấn tượng và tạo cảm giác gần gũi hơn, trong khi hoa văn nhỏ lại mang lại sự tinh tế.

 


 


 

 


 


 

3. Tỉ lệ màu trắng và đen là 50/50

Kiểu giấy dán tường này thích hợp cho những căn phòng diện tích lớn. Còn phòng có diện tích nhỏ thì nên tranh dùng bởi nó có thể khiến không gian trông rối mắt và thêm nhỏ. Bạn có thể sử dụng nó cho một mảng tường từ 1-1,5 m2 như mảng tường phía sau kệ ti vi, làm nền cho gương ở bàn trang điểm... Bên cạnh đó, đặt các vật màu sáng cạnh tường cũng là một cách hay để tô điểm cho tường thêm sinh động.

 

 


 

 


4. Nền đen, hoa văn đen

Giấy dán tường với nền và hoa văn màu đen trông rất sang trọng và bí ẩn. Tuy nhiên, với kiểu giấy dán tường này bạn cần lưu ý về nội thất và cách bố trí nội thất trong phòng sao cho không tạo cảm giác tối tăm, ảm đạm. Hãy chọn nội thất sáng màu đặt gần tường. Khi đó những nội thất này sẽ rất nổi bật trên tường màu đen.

 


 


 

5. Hoa văn đen, nền màu be

Nền màu be trông mềm mại và tinh tế hơn nền màu trắng. Do đó, nó thích hợp với bất kỳ căn phòng có diện tích nào dù đó là phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp. Nhưng đừng quên hỗ trợ gam màu đen của giấy dán tường bằng một vài phụ kiện có gam màu tương tự để tạo sự đồng nhất nhé.


 


 



6. Hoa văn màu vàng hoặc be, nền màu đen

 

Cũng giống như ở trên, tông màu vàng hoặc be sẽ mang đến cho giấy dán tường phong cách nhẹ nhàng, mềm mại hơn. Bên cạnh đó nó còn tạo ra sự duyên dáng, thanh lịch cho căn phòng. Với kiểu giấy dán tường này, bạn nên chọn nội thất loại cổ điển, sẽ rất phù hợp.

 


 


 


 















Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ : 384 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG
ĐT: 0313.653636 - FAX: 0313.653636

Di Động:0988443479
EMAIL: hoaviethan.uk@gmail.com                                                                                                                       Webside: http://giaydantuonghoaviethan.com/

















Bình luận

HẾT HẠN

0313 653 636
Mã số : 4363077
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn