Chuyên Phân Phối Bán Buôn Độc Quyền Giấy Dán Tường Hàn Quốc

750.000

Mặt Hồ, Triều Khúc, Thanh Xuân

 

CÔNG TY TNHH TUẤN HÙNG CHUYÊN PHẤN PHỐI GIẤY HÀN QUỐC

MR TUẤN

01697 208 062

01697 208 062Ảnh số 2


Ảnh số 19Ảnh số 20

Giấy dán tường - Xu hướng trang trí Nội thất hiện nay

Ở Việt Nam, giấy dán tường đã xuất hiện chừng 15 năm. Những nơi sử dụng loại vật liệu này chủ yếu là khách sạn lớn và gần đây là một số khách sạn tư nhân, shop, nhà hàng..

Theo quan niệm của nhiều người, điều kiện thời tiết ẩm sẽ ảnh hưởng đến độ bền của giấy dán tuờng. Thế nhưng thực tế việc xử lý bề mặt không tốt, tường bị ngấm.... mới là những ảnh hưởng nhiều hơn đến tuổi thọ của giấy

Hiện nay các gia đình sống ở căn hộ chung , hộ gia đình  có xu hướng sử dụng giấy dán tường. Với mẫu mã đa dạng, phong phú và các tính năng vượt trội như: Chống thấm, chống rêu mốc, khả năng chịu kiềm, axit cao của tường và ximang, dễ dàng cọ rửa, lau chùi bằng khăn ướt, chất tẩy nhẹ; Độ bám dính cao với keo thi công riêng; không phai màu khi bị chiếu sáng của ánh mặt trời; Chống trầy xước, chịu va đập cao; Thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng; Đặc biệt thích nghi với môi trường ẩm ướt, khí hậu thay đổi thường xuyên. Đó là lý do để công ty chúng tôi tư vấn cho khách hàng nên sử dụng giấy dán tường.

Ảnh số 4Ảnh số 7

Giấy dán tuờng tại Việt Nam trước đây chủ yếu nhập từ Mỹ và Nhật. Hiện nay nhiều loại giấy khác như Đài Loan, Trung quốc cũng có nhiều mẫu mấ nhưng những sp này không được tiêu thụ nhiều vì chất lượng không đảm bảo, không được tráng Plastic trên bề mặt nên rất dễ hỏng. Ngoài ra khổ giấy của Trung quốc cũng rất hẹp, chỉ có 53 cm nên khi thi công sẽ tạo nhiều đường mép.

Hiện nay sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường là giấy dán tường Hàn quốc - khổ giấy 10.6m x 15.5m - Chất liệu giấy lụa tráng Plastic - mẫu mã phong phú đa dạng.

 

Ảnh số 96Ảnh số 97

Bạn thích sự sáng tạo, độc đáo và mới lạ? Bạn thích không gian sống nhiều màu sắc và những hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương? Bạn muốn thay đổi không gian sống nhưng không có nhiều thời gian và bạn ngại phải lau chùi dọn dẹp nhà cửa? Bạn lo sợ bụi vôi, sơn tường ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân ?

Mỗi không gian đều có những loại giấy hoa văn riêng biệt để tạo ấn tượng

Giấy dán tường Hàn quốc có thể đáp ứng mọi phong cách kiến trúc. Có những loại giấy phù hợp phong cách cổ điển và hiện đại, phong cách trẻ trung.... Các không gian muốn tạo ấn tượng cũng sẽ có những loại giấy hoa văn đường nét mạnh mẽ ấn tượng...

Ngoài ra giấy dán tường rất phù hợp để trang trí phòng trẻ nhỏ

Ảnh số 93Ảnh số 94Ảnh số 95

Công ty TNHH Dịch Vụ Tân Việt Hàn rất hân hạnh là nhà phân phối các loại giấy dán tường nổi tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam.

 

Khi đến với Tân Việt Hàn quý khách sẽ cảm nhận được một phần không gian Hàn Quốc. Một phong cách thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại với các loại giấy dán tường Hàn Quốc với hàng nghìn mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc rực rỡ. Với tính năng vượt trội có thể đáp ứng tốt nhất mọi loại thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Ảnh số 22Ảnh số 24

 

Dịch vụ thi công giấy dán tường chuyên nghiệp trên toàn quốc. Nhà thầu chính cho các công trình có sử dụng giấy dán tường tại Việt Nam !

 


CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT CỦA CÔNG TY

Chúng tôi công ty nhập khẩu chính sản phẩm giấy dán tường xuất xứ Hàn Quốc luôn phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối giấy dán tường trên toàn quốc. Để thực hiện mục tiêu này chúng tôi cam kết:

 

1.  Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ…

2.  Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh

3.  Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và đảm bảo quyền lợi của khách hàng

4.  Luôn làm thỏa mãn tối đa mọi yêu cầu của khách hàng.

Chính sách này được phổ biến rộng rãi tới toàn bộ nhân viên trong công ty, các nhà phân phối và khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng những sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn!!!!!!

 

CÔNG TY TNHH TUẤN HÙNG CHUYÊN PHẤN PHỐI GIẤY HÀN QUỐC

MR TUẤN

01697 208 062

Ảnh số 39

Bình luận

HẾT HẠN

0169 720 8062
Mã số : 3796921
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn