Giấy Dán Tường, Rèm Vải Và Sàn Gỗ Công Nghiệp Bộ Ba Vật Liệu Trang Trí Nội Thất Phong Cách Hiện Đại

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Sở hữu một không gian sống được thiết kế đẹp, phong cách độc đáo là mơ ước của nhiều người để mỗi khi trở về nhà có được cảm giác thật thư thái.

Trong số những vật liệu dùng trang trí nội thất hiện đại cho phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc. Ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn các loại giấy dán tường, sàn gỗ công nghiệp và các loại màn rèm cửa dùng làm đẹp không gian nội thất gia đình.

Giấy dán tường là vật liệu được lựa chọn thay thế cho các loại sơn tường với ưu thế nổi trổi về kiểu dáng mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Sàn gỗ công nghiệp được xem là giải pháp thay thế và tiết kiệm chi phí thay cho sàn gỗ tự nhiên phù hợp với khả năng kinh tế của đa số người tiêu dùng. Màn rèm cửa là vật liệu trang trí được lựa chọn sau khi lựa chọn các vật liệu lát sàn và dán tường có tác dụng làm đẹp cửa sổ cửa chính và các loại cửa ra vào phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc. Vải, gỗ, nhôm, pha lê là những vật liệu thường dùng trong thi công thiết kế và lắp đặt màn cửa.

Được xem là bộ ba hoàn hảo màn, rèm cửa, giấy dán tường và sàn gỗ công nghiệp đã kiến tạo và hoàn thiện nhiều không gian nội thất độc đáo và đáng sống với chi phí thấp.

Thiết kế không gian nội thất đẹp sang trọng và đáng từ vật liệu dùng lát sàn, dán tường và trang trí làm đẹp các loại cửa cho căn nhà.

Sàn gỗ công nghiệp và giấy dán tường được dùng làm đẹp trang trí không gian tường và sàn được dán và lắp cố định do đó cần cân nhắc và thiết kế tỷ mỉ để tránh việc chỉnh sửa gây tốn kém thời gian công sức và tiền bạc. Màn rèm cửa được thiết kế nhằm tạo điểm nhấn và kết nối giữa vật liệu lát sàn và dán tường nhằm tạo thành không gian nội thất hoàn chỉnh.

Bộ ba vật liệu này có điểm chung đó là vô cùng đa dạng và mẫu mã kiểu dáng giúp khách hàng dễ dàng tìm ra vật liệu có màu sắc và hoa văn phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất từ phong cách trang trí họa tiết, hoa lá của trường phái lãng mạn, bạn cũng có thể lựa chọn vật liệu phù hợp cho không gian phòng trẻ em tươi sáng nhiều sắc màu phù hợp với độ tuổi cần phát huy tính sáng tạo luôn luôn vận động phù hợp với căn phòng trẻ em được thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với các Bạn yêu thích phong cách cổ điển sử gam màu tối trong thiết kế phù hợp với cả các loại nội thất khác như tủ và bộ giường ngủ với cùng tông màu….

Và dù đi theo xu hướng trang trí theo phong cách nội thất cổ điển hay hiện đại tuỳ theo sở thích thì việc phối hợp giữa 3 loại vật liệu sàn gỗ công nghiệp, giấy dán tường và màn cửa, rèm cửa đều hướng tới việc tạo ra không gian nội thất đẹp một cách tự nhiên, sang trọng giúp chúng ta có được không gian sống lý tưởng mang đến sự bình an và xua tan mệt mỏi mỗi khi trở về nhà.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 16044022
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn