Ngói Siêu Nhẹ

Liên hệ

ONDULINE - ONDUVILLA

Phóng to ảnh

XIN QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ KỸ THUÂT 
Mr thu mobile 08974 08 8998





onduvilla chống nóng chống ồn trọng lượng nhẹ

google_ad_section_start(name=body)

Ngói Pháp Onduvilla được làm từ sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum, được xử lý dưới áp suất  và nhiệt độ cao trên dây chuyền công nghệ cao của hãng Onduline – Cộng hòa Pháp. Sự thành công về công nghệ chất  liệu đã tạo nên ngói Pháp Onduvilla với nhiều tính năng nổi trội như: Sang trọng, khác biệt, nhẹ: 4kg/m2, không rêu mốc, không bị bể vỡ, dễ bảo quản, dễ thi công. Ngói Pháp Onduvilla được chọn là giải pháp chống dột tuyệt hảo nhờ có hai đường gấp nếp tại vị trí giáp mí, ngăn cản triệt để hiện tượng nước thẩm thấu ngược cũng như hiện tượng nước văng qua khe ngói trong những ngày mưa bão. Ngói Pháp Onduvilla rất thích hợp trong môi trường có hơi muối , hơi axit cũng như mọi thời tiết khắc nghiệt nhất, đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN534 và được bảo hành 15 năm không thấm nước.

NGÓI PHÁP ONDUVILLA

Dài                                                   : 106 mm

Rộng                                                :  40 mm

Dày                                                  :  3 mm

Số sóng tròn trên 1 tấm ngói       : 6 sóng

Chiều cao sóng                              : 4 mm

Trọng lượng 1 tấm ngói                : 1,27 Kg

Diện tích hữu dụng 1 tấm ngói    : 0,31 m2

Màu sắc                                          : gam  xanh, gam đỏ, gam nâu

Ngói Pháp Onduvilla trọng lượng rất nhẹ, 4 kg/m2, không đòi hỏi kết cấu phức tạp như ngói truyền thống, không đòi hỏi người thi công phải có tay nghề cao, chi phí đầu tư làm hệ thống kết cấu mái cũng rẻ hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn, không bể vỡ , màu sắc sang trọng, khác biệt , hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên và được bảo hành đến 15 năm không thấm nước.
 Hiện nay, để chống nắng, che mưa cho ngôi nhà thân yêu của bạn, văn phòng hoặc nhà xưởng, nhà kho .... chúng ta thường lợp tôn để ngăn nắng, mưa chiếu vào. Phương pháp này chỉ giải quyết được nhu cầu tối thiểu của bạn là che nắng , che mưa chứ chưa giải quyết được việc chống nống và chống ồn khi trời mưa nắng. Hơn nữa tuổi thọ của tôn lại không lâu dài. Chính vì vậy, coong ty chúng tôi lụa chọn và đưa ra thị trường một loại sản phẩm ưu việt nhất, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu ÂU của tập đoàn Onduline - Cộng hoà Pháp. Sản phẩm tấm lợp sinh thái đã khắc phục được nhược điểm của tôn là "Không nóng khi nắng, không ồn khi mưa" và tuổi thọ từ 30 - 40 năm
Chúng tôi đưa ra 7 lý do tại sao nên sử dụng tấm lợp sinh thái Onduline:
Chống nóng: Giữ mát cho căn nhà do không bị hiệu ứng nhà kính như tôn thường gặp, giảm 60% hấp thụ nhiệt ( do cấu tạo từ sợi xenlulo và nhựa bitum nên hấp thụ nhiệt thấp) không ồn: Giảm 80% độ ồn khi trời mưa ( do cấu tạo từ sợi tổng hợp, cấu tạo bề mặt sản phẩm, cộng với chiều cao độ dày và độ dốc của các bước sóng ) Không phai màu, không rêu mốc: bền màu theo thời gian ( do không sơn phủ lên bề mặt hay nhuộm và nhựa bitum đã triệt tiêu các ký sinh bám trên bề mặt như nấm mốc ) Tiết kiệm điện: vì giảm nhiệt độ trong ngôi nhà của bạn Tăng độ an toàn: trong thi công và trong mùa mưa bão( vì sản phẩm không dẫn diện chịu được gió bão ) Tăng tính thẩm mỹ : cho căn nhà của bạn vì nhiều sự lựa òng onduline  về sắc mầu, mái nhà luôn mới và mịn màng theo thời gian. Không bị hoá chất ăn mòn, không rỉ sét rễ thi công lắp đặt do cấu tạo từ sợi xenlulo và nhựa bitum nên không bị hoá chất ăn mòn và không bị xâm thực bởi muối biển.

Mọi Chi tiết xin quý khách liên hệ:
Văn phòng onduline tại hà nội

CÔNG TY TNHH SX & TM VIỆT PHÁP  
SỐ 345A Đường k3 cầu diễn từ liêm HN

Mr  Đinh trung thu

mobile  0974 08 8998 - 0975 477 781 
Tel  04 3763 3790

Email  , trungthu.vietphap@gmail.com

 
Để muốn có 1 nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi !


 

 

 

   

Bình luận

HẾT HẠN

0974 088 998
Mã số : 4706371
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn