Chuyên Phân Phối Tôn

Liên hệ


mr thu mobile 0974 08 8998


 

Hiện nay công ty chúng tôi đang xây dựng thêm một số hệ thống nhà phân phối độc quyền về sản phẩm ,tấm lợp sinh thái Onduline ( chống nóng , chống ồn ) và ngói Pháp Onduvilla ( sang trọng ,Đẳng cấp ) trên khu vực :,HẢI PHÒNG , QUẢNG NINH,mr thu 0974088998

 Với mục đích chính là : giúp cho người tiêu dùng hiểu rõ hơn về những tính năng ,công dụng vượt trội của sản phẩm ,đáp ứng một cách nhanh nhất khi người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng.

   Để đạt được điều đó chúng tôi không thể thiếu đi sự hợp tác từ phía các đại lý ,mr thu 0974088998 các kỹ sư ,các chủ thầu xây dựng hay những người có khả năng đưa dòng sản phẩm này đến những công trình xây dựng . Tất cả đều là những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của chúng tôi ,vì vậy công ty chúng tôi đã đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi khác nhau cho từng đối tượng ,nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của các đối tượng đó.

1-Đối với Đại Lý :

 Nhằm thúc đẩy tối đa cho việc bán hàng công ty sẽ hỗ trợ cho đại lý bằng cách quảng cáo hình ảnh đại lý trên báo chí , truyền hình và trên các phương tiện thông tin đại chúng , ngoài ra công ty còn cung cấp cho đại lý một số catalog, tờ rơi ,một số mẫu trưng bày sản phẩm… hệ thống bán hàng của đại lý  

 2- Đối với những đối tác kinh doanh 

Khi các bạn đã hợp tác với công ty ,chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho các bạn những yêu cầu cần thiết  như catalog. mẫu sản phẩm ,băng đĩa hinh giới thiệu về sản phẩm .Ngoài ra công ty chúng tôi  còn rất nhiều những chính sách đãi ngộ khác dành cho bạn .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp

HÀ THU

Mobile : 0974 08 8998 

hotline 0975 477 781  

CÔNG TY TNHH SX & TM VIỆT PHÁP

đ/c số 345a đường k3 quận từ liêm hn

 

 

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0974 088 998
Mã số : 4505122
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn