Bán Ngói Vảy Cá Onduser

Liên hệ

Hà Nội





NGÓI VẢY CÁ ONDUSER HOÀN TOÀN KHÔNG BỊ THẤM NƯỚC

 

 Bề mặt trên của ngói vảy cá Onduser hoàn toàn không thấm nước. Kết hợp với tấm lót chống thấm Isoline, ngói vảy cá Onduser hoàn toàn có thể lắp đặt một cách an toàn ngay cả với các mái có độ dốc thấp và triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng thấm dột.

 

 



TRỌNG LƯỢNG NHẸ

 

Ngói vảy cá Onduser chỉ nặng 19,5 kg/m2, nhẹ hơn một nữa so với các loại ngói truyền thống, mang lại các lợi thế khi vận chuyển và xử lý tại công trường. Trọng lượng nhẹ có nghĩa là an toàn hơn đối với con người trong trường hợp động đất. 

 

 



ĐI LẠI DỄ DÀNG TRÊN MÁI NGÓI VẢY CÁ ONDUSER

Khi bước đi với giày gót đế mềm, ngói vảy cá Onduser không bị nứt vỡ. Ngói được neo bằng đinh đặc biệt nên hoàn toàn không bị xê dịch. Bề mặt bằng phẳng của ngói cũng giúp cho việc đi lại trên mái một cách an toàn hơn.

 



KHẢ NĂNG THÔNG GIÓ RẤT TỐT DƯỚI MÁI VÀ TẠI CHI TIẾT GIÁP TƯỜNG

Ngói vảy cá Onduser hoàn toàn không dùng vữa xi măng hoặc các chất kết dính khác khi lắp đặt. Mái ngói vảy cá Onduser có khả năng thông gió tốt tại các vị trí mái. Khả năng thông gió mùa đông, giúp cho mái tránh được thiệt hại do sương giá và các vấn đề do ngưng tụ gây ra. Trong mùa hè, nó giúp cho không gian sống phía dưới mái mát hơn, thoải mái hơn và  tiết kiệm năng lượng.

 



NGÓI VẢY CÁ ONDUSER PHẢN XẠ TỐT ÁNH NẮNG MẶT TRỜI

 

 Bề mặt nhẵn bóng nên phản chiếu rất tốt tia nắng mặt trời nên ít lưu nhiệt hơn trong những ngày nắng nóng.

 



HOÀN TOÀN KHÔNG BỊ XÊ DỊCH TRONG MỌI ĐIỀU KIỆN

 

Tất cả viên ngói vảy cá Onduser được liên kết bằng các đinh móc bằng thép không gỉ. Nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi áp lực gió tốc mái, không bị trượt, không bị rung lắc trong trường hợp bị động đất.

 

 



THI CÔNG LẮP ĐẶT DỄ DÀNG

Các đường đỏ định vị  cùng với các nếp gấp có sẵn trên tấm lót chống thấm Isoline đã định vị sẵn vị trí lắp đặt của ngói và không cần bất cứ thao tác đo đạc nào khác. Việc cắt tạo hình ngói cũng rất dễ. Cũng có thể lấy đi bất kỳ viên ngói và thay thế nó bằng viên ngói mới rất dễ dàng mà không hề làm hỏng phần còn lại của mái.

 



 ĐẠT  TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Ngói vảy cá Onduser là một trong hai thành phần cấu thành nên mái lợp, được sản xuất và thử nghiệm theo tiêu chuẩn TS EN 14411, cùng với tấm lót chống thấm theo tiêu chuẩn TS EN 14964, tiêu chuẩn cho tấm lót chắc chắn. Cả hai vật liệu trên đều được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của hiệp hội vật liệu xây dựng trên thế giới và các tiêu chuẩn châu Âu.

 



NGÓI VẢY CÁ ONDUSER ĐÓNG GÓI  THEO HỘP

Một hộp ngói lợp được 1m2, rất dễ cầm nắm và tránh được ngói bị vỡ trong quá trình vận chuyển. Ngói được chứa trong hộp nên dễ dàng lưu kho và ít chiếm không gian kho hơn.

 



ĐỘ THẨM MỸ CAO

Các đường cong mểm mại cùng với nhiều màu sắc có tông màu thiên nhiên tạo nên một mái lợp khác biệt và đầy chất sáng tạo.

 

 

mọi thông tin quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX & TM VIỆT PHÁP

Đ/c :từ liêm hà nội:

Mr kiều văn công mobile 0982 142 382

 

 

 

       Đối với độ kín nước

       Không bị thiệt hại do sương giá

       Đối với sự ổn định màu sắc

       Viên ngói không bị trượt 

 

ĐƯỢC BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 40 NĂM

 


Bình luận

HẾT HẠN

0982 142 382
Mã số : 6463781
Địa điểm : Vĩnh Phúc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn