Tư Vấn Chọn Mẫu Gạch Thẻ Cổ Cao Cấp Cho Công Trình

Liên hệ

Thủ Đức

gạch thẻ cổ là đơn vị chính thức chuyên cung cấp sản phẩm gạch thẻ cổ trang trí tại khu vực tphcm và các tỉnh thành lân cận khắp cả nước, chúng tôi phục vụ quý khách với tinh thần và trách nhiệm cao, mang lại những giá trị cao khi giao hàng và hoàn thiện dự án công trình.

Tư vấn chọn mẫu gạch thẻ cổ cao cấp cho công trình


gach co

Giá bán của gạch cổ trang trí không cao bởi chi phí sản xuất thấp cũng như quy trình sản xuất đơn giản. Ngoài ra gạch giả cổ còn rất tiện lợi,thân thiện với với môi trường và an toàn cho sức khỏe của con người.

Không những vậy, xu hướng các loại mẫu gạch thẻ cổ khác với các hình dáng vô cùng ấn tượng như gạch lục giác được lên ngôi trong thời gian gần đây. Hình dáng và kích thước lạ mắt, những mẫu gạch thẻ cổ trang trí hình lục giác rất được yêu thích để trang trí cho phòng khách bởi giá trị đặc biệt mà nó mang lại thì không mẫu gạch cổ (thông) gió nào sánh bằng.


gach co

Được làm từ gạch tuynel và gốm đất nung, - Được {tạo ra|tạo nên|tạo dựng} từ rất lâu đời, dưới quy trình thủ công, - Đây là loại vật liệu thân thiện với thiên nhiên và môi trường. >> tính năng đặc trưng của gạch thẻ cổ cổ điển là dùng để xây tường lấy ánh sáng, giúp không gian trở thành thông thoáng hơn.

Độ dày tiêu chuẩn của sản phẩm là 1.6 cm cho hầu hết các kích thước, một số trường hợp gạch có thể dày đến 2.0 – 2.5 cm cho kích thước 30x30cm. Mặc khác, chúng tôi có cac loại gạch mỏng dùng để ốp tường với độ dày khoảng 1.2cm.


gach co

Tư vấn chọn mẫu gạch thẻ cổ cao cấp cho công trình vượt trội

Tìm kiếm >>> http://gachbongdep.net/san-pham/gach-trang-tri/

Có thể thấy rằng, trên thị trường hiện tại các cơ sở cung cấp gạch cổ mọc lên ngày càng nhiều với giá thành sản phẩm khác nhau. Chính điều này đã phần nào gây ra những khó khăn nhất định cho người tiêu dùng trong quá trình tìm hiểu và chọn lọc nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng như ý muốn.


gach co

gachsanvuon.net với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thướt về sản phẩm gạch cổ, gạch thẻ cổ trang trí luôn mang tới sự uy tín, chất lượng và giá trị thẩm mỹ mỗi công trình, chính sách giái bán linh hoạt, giao hàng toàn quốc nên được đông đảo quý khách hàng chọn lọc.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng (+84) 0977.40.98.90

Bình luận

HẾT HẠN

0977 409 890
Mã số : 16255710
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn