Hóa Chất K3Po4 - Phosphoric Acid 85% Can 35Kg China

48.000

25 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tphcm

Mô tả:

- Tên sản phẩm: Phosphoric Acid

- Tên gọi khác: Trihiđroxiđioxiđophotpho, axit phosphoric, axit orthophosphoric,..

- Công thức hóa học: H3PO4

- Ngoại quan: chất lỏng trong suốt không màu, tan vô hạn trong nước, vị chua, mùi hơi hăng.

- Quy cách: 35 kg/can

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Nhà sản xuất: Wengfu & Zijin Chemical Industry Co.,Ltd

- Địa chỉ: Xincun Road, Shanghang County, Longyan, Fujian  364204, CN

Phosphoric Acid là một axit vô cơ có độ mạnh trung bình nhưng mang đầy đủ những tính chất hóa học của một axit. H3PO4 tồn tại ở dạng lỏng, không màu, tan vô hạn trong nước ở bất kì tỉ lệ nào, vị chua, mùi hăng.

Những ứng dụng quan trọng của Phosphoric Acid

1. Trong nông nghiệp: Trong nông nghiệp, một lượng lớn Axit photphoric được dùng để sản xuất phân bón. H3PO4 đậm đặc có thể chứa tới 70%-75% P2O5 - một nguyên liệu vô cùng quan trọng trong việc điều chế muối photphat, sản xuất phân lân, hợp chất photpho (trong thuốc trừ sâu), thức ăn cho gia súc...

2. Trong công nghiệp:

- Chất phụ gia: Axit photphoric là một loại chất phụ gia trong các loại đồ uống, mứt, thạch rau câu, pho mát… Bên cạnh đó, nó còn có thể tạo hương thơm, tạo thêm vị ngọt, sự đậm đà cho thực phẩm bằng cách kết hợp với HFCS (đã xử lý enzymem).

- Chất chống ăn mòn: Đây còn là chất tẩm gỗ chống cháy và chất chống ăn mòn kim loại. Axit photphoric là nguyên liệu sản xuất thuỷ tinh gạch men, xử lý nước, công nghiệp xi mạ, sản xuất các chất giặt tẩy,..

- Chất bảo quản: H3PO4 có khả năng làm chậm sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trong công thức đường nên được sử dụng để làm chất bảo quản.

- Sản xuất các sản phẩm từ sữa: Axit photphoric còn được sử dụng để sản xuất các sản phẩm từ sữa. Muối của loại axit này có khả năng thay đổi protein, độ pH để cải thiện chất lượng của sản phẩm. Sữa, bơ và phô mai… là những ví dụ điển hình các sản phẩm từ sữa có chứa axit photphoric.

- Dược phẩm: Đồng thời, H3PO4 còn được sử dụng trong dược phẩm. Nó được sử dụng trong nha khoa và chỉnh nha như một giải pháp khắc, để làm sạch và làm nhám bề mặt răng nơi đặt dụng cụ nha khoa hoặc trám răng.

Hướng dẫn bảo quản và những lưu ý khi sử dụng H3PO4

- Bảo quản H3PO4 trong bao bì kín, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt.

- Axit photphoric rất dễ bay hơi. Cay mắt, bỏng giác mạc, suy hô hấp, gây cháy nổ, kích ứng nguy hiểm… là những triệu chứng nguy hiểm khi chúng ta tiếp xúc trực tiếp với H3PO4 qua da. Do đó, trong quá trình sử dụng axit photphoric, bạn cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ an toàn. 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0396 070 799
Mã số : 17077413
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn