Thuốc Dưỡng Hoa Long Life

35.000

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12

Na là người yêu hoa nhưng cũng rất xót qua. Nhất là Hồng, Lily, mẫu đơn… toàn hoa đẹp mà cắm ít hôm thấy thối gốc, rữa cánh, Na thấy thương quá nên không có dám trưng luôn.

Bạn Na bảo học về hóa sinh này nọ hết cơm hết gạo mà lại để cho hoa héo thì nhục quá. Nên là tìm đủ thứ cách, cuối cùng phát hiện ra có thứ này hay quá xá, trưng hoa tươi thơm phức nửa tháng trời không hề hấn gì: Cánh hoa dày hơn, khỏe hơn, gốc hoa trưng lâu ngày vẫn nguyên lành như mới cắt, không bị úng nước hay bị phân hủy như dùng nước bình thường. Đặc biệt là mấy loại hoa dễ gục như đồng tiền thì dùng thuốc này giúp thân hoa cứng cáp hơn.

1. AI NÊN SỬ DỤNG?

  • Chị em nào yêu hoa, thích cắm hoa bình, hoa giỏ, muốn hoa tươi lâu thì xài cái này bao phê luôn ạ!
  • Mẹ nào mua hoa rằm mùng một về cắm trưng bàn thờ tổ tiên thì dùng loại này đảm bảo bàn thờ tổ tiên thơm hương hoa phảng phất suốt tháng, gia tiên an lạc, lộc lá đầy nhà nhé!
  • Chị em nào mở shop hoa thì chắc chắn dùng sản phẩm ok luôn!
  • Shop kinh doanh hoa tươi, muốn hoa lâu tàn thì đây là lựa chọn số 1

Thôi Na ko rông dài nữa, đi thẳng vào vấn đề chính đây:

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM

+ Dinh dưỡng cho hoa nhập khẩu chính hãng từ Israel + Tăng cường dinh dưỡng cho hoa đã cắt cành giúp HOA TƯƠI LÂU SUỐT 15 NGÀY. Đồng thời nguồn dinh dưỡng này giúp cánh hoa dày hơn, bền màu hơn và nở đều đẹp hơn.

+ 5% thành phần chất diệt khuẩn giúp ngăn chặn tình trạng gốc hoa bị đen – thối, vàng lá... Nhờ đó gốc hoa luôn nguyên vẹn, không bị mục hôi thối trong nước.

+ 5% chất bề mặt giúp thông mạch dẫn cho hoa, giúp hoa luôn “hút no” dinh dưỡng, tươi khỏe trong mọi điều kiện thời tiết.

+ Đặc biệt, SP còn có chức năng TÁI TƯƠI đối với một số loại hoa cắt cành bị héo do thiếu nước như hoa hồng, hoa ly, hoa mẫu đơn, hoa đồng tiền…

+ Hạn sử dụng 2-3 năm (mua 1 lần xài cả năm ok luôn nè)

3. CÁCH SỬ DỤNG: (siêu dễ luôn, ai cũng làm được)

Bước 1: Pha gói dưỡng hoa này với 0.5 lít nước rồi lắc nhẹ cho bột dưỡng hoa hòa tan vào trong nước.

Bước 2: Các loại hoa hồng, hoa ly, hoa lay ơn, thạch thảo (nói chung là các loại hoa) mình cắt vát gốc rồi bỏ hoa vào dung dịch nước này nhé! Mỗi gói như vậy mình cắm được khoảng 10-20 cành hoa ly – hồng. Nếu lọ hoa nhỏ mà mình pha dư thì có thể cất để chế thêm dần dần khi hoa hút hết nước

Bước 3: Bước này là bước ngắm hoa thôi quý zị! Thấy hoa bung nở đều, không gãy cổ, không bị mục gốc… Cứ để yên nước pha với thuốc, không thay nước vì nước là dinh dưỡng nuôi hoa mà.

Nếu thấy hoa hút nước gần hết thì mình pha rồi chế thêm cho hoa tươi thật tươi nha! À quên, mấy chị mua hoa trưng lâu ngày thì nhớ né mấy cái loại hoa Trung Quốc ra nha, hoa này dễ bị tắc mạch, xài không được bao lâu cả!

#thuốcgiữhoatươilâu #thuốc_giữ_hoa_tươi_lâu #cách_giữ_bó_hoa_tươi_lâu #cáchgiữbóhoatươilâu #góidưỡnghoa #gói_dưỡng_hoa #thuốcngâmhoatươilâu #giu_hoa_tuoi_lau #dưỡng_hoa_lâu_tàn #giup_hoa_lau_tan #nước_cắm_hoa_tươi_lâu

Số lượng868
Xuất xứChính hãng
Bảo hành3 tháng

Bình luận

HẾT HẠN

0348 754 390
Mã số : 16234635
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn