Bán Cây Cà Chua Thân Gỗ/Hạt Cà Chua Thân Gỗ Tamarillo Siêu Quả

75.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

  

GIỚI THIỆUCÂY CÀ CHUA THÂN GỖ

-Cà chua Thân gỗ Tamarillo là một loại cây ít được biết đến ở nhiều vùng trên thế giới, được bán với giá cao hơn so với cà chua thường. Cây được trồng ở các bản địa thuộc vùng Nam Mỹ, Cà Chua tamarillo thuộc dạng thân gỗ và cây cao nhất có thể đạt đến 6 mét, Cây Cà chua tamarillo nở hoa và đầu mùa xuân, hoa có màu hồng rất thơm, trái cà chua thân gỗ tamarillo có hình bầu dục hoặc hình trứng

- Quả cà chua thân gỗ Tamarillo có nhiều thịt, hình bầu dục, được đánh giá là loại cà chua giàu vitamin và khoáng chất, có thể ăn trực tiếp như các loại trái cây khác hoặc dùng để làm salad, ép nước uống và dùng xào nấu các món như bình thường.
- Cây Cà Chua Thân Gỗ rừng Tamarillo, trái cam vàng, to nhất trong các loại cà chua thân gỗ, thịt quả ngọt, mọng nước, có vị ngon và lớp thịt quanh hạt có màu hơi tím bắt mắt
- Cà chua Tamarillo có lớp vỏ dày và dai, bên trong được cấu tạo thành hai lớp. Lớp cùi có màu vàng, bao bọc ruột là màu cà phê và hạt. Trái của loại cà chua thân gỗ có vị ngọt, chua nhẹ, thơm mát, pha chút vị đắng ở lớp cùi ngoài.

- Cây trồng sau 6-8 tháng có thể cho quả, dù không được chăm sóc nhưng mỗi năm vẫn cho khoảng 25-35kg quả. Lúc trái còn xanh nhìn giống trái dưa pepino, khi chín chuyển sang màu cam đỏ ( loại quả chua) và sang mầu vàng ( loại quả ngọt)

-Trung tâm chúng tôi hiện tại cung cấp cả cây giống và hạt cây cà chua thân gỗ

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ :
 Hotline :0978073003 - kĩ sư NHUNG
& 0962454799 - kĩ sư HƯỜNG
Web:https://hocviennongnghiepvietnam.vn
Địa chỉ: Khu 31ha, phố Nguyễn Mậu Tài, đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hn

Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 15857567
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn