Cung Cấp Các Loại Giống Chuôi Tiêu Hồng, Chuối Laba, Chuối Mốc, Chuối Tây,...Hàng Cây Mô Chất Lượng

7.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Chuyên cung cấp giống chuối cấy mô phục vụ khách hàng....
1. Chuối tây thái : Chuối là sản vật không thể thiếu trên mâm ngũ quả ngày tết ở mỗi gia đình. So với các loại cây trồng khác, toàn bộ sản phẩm của chuối đều có thể làm lương thực, thực phẩm, thức ăn gia súc… Cây chuối có chu kỳ kinh tế ngắn, mức đầu tư không cao, kỹ thuật không phức tạp. 
2. Chuối tiêu hồng: Mỗi buồng cho ra hơn chục nải, nặng trên dưới 30 kg, quả lại thơm ngon, bảo quản được lâu nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Đặc biệt, bất kể mùa đông hay mùa hạ, màu sắc trái chín lúc nào cũng vàng tươi như dùng hoá chất bảo vệ.
3. chuối tây lùn: Cây chuối có thể trồng trên nhiều loại đất, nhưng tốt nhất là trên đất phù sa có tầng mặt dày, tơi xốp, nhiều mùn, giàu dinh dưỡng, giữ ẩm và thoát nước tốt. Trên đất có tầng canh tác mỏng, nhiều cát, nghèo chất hữu cơ hoặc nhiễm mặn cây chuối sinh trưởng kém hơn cho dù bón phân và tưới nước nhiều hơn. Đất trồng chuối nên có lớp đất mặt dày quá 0.75 m để rễ phát triển, hàm lượng sét và khả năng trao đổi cation trung bình khá. Cây chuối có thể chịu được độ pH đất trong khoảng từ 5.0-7.0. Nếu đất chua quá hoặc kiềm quá sẽ ảnh hưởng đến chất lượng quả, không ngọt và không thơm.
4. Chuối Mốc Lùn : 
5. Chuối Đỏ Dacca: Chuối đỏ còn được gọi là chuối Dacca có xuất xứ từ Australia. Chuối có vỏ màu đỏ đậm hoặc hơi tím. Chuối còn cung cấp hàng tá vitamin và khoáng chất cực tốt cho cơ thể. Nhìn chung, hương vị tổng thế quả nó vẫn mang đặc trưng của một quả chuối thông thường. Đây là món ăn được yêu thích của vùng Trung Mỹ với hơn 6,4 tỉ đô la tiêu thụ mỗi năm. Chuối đỏ cũng rất tốt cho sức khỏe và nếu có điều kiện, bạn nên bổ sung nó vào chế độ ăn uống của mình. Chuối đỏ có hàm lượng calo thấp, một quả chỉ chứa khoảng 110 calo vì thế nếu hàng ngày ăn chuối đỏ bạn cũng sẽ không sợ bị tăng cân.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ sđt: 0978073003//0968067905

Địa chỉ: Phố Nguyễn Mậu Tài, Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://viencaygiongtrunguong.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 15628691
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn