Hồng Tezza, Terrazza, Hồng Siêu Nụ, Hồng Lùn Chất Lượng Cao Được Bán Tại Viện Cây Giống Trug Ương

60.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam



Hoa hồng Terrazza có nguồn gốc từ nước Mỹ. Giống hoa hồng này thuộc loại hoa hồng bụi nhỏ, bông đơn, lá xanh thẫm nhiều răng cưa. Hồng Tezza được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007 bởi một trang trại hoa hồng có tên Greenheart.


Hoa thường có từ 17 đến 25 cánh, xếp xen kẽ, cuộn xoắn vào tâm. Hoa hồng Tezza có nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: màu hồng đậm, màu đỏ đô, màu vàng, màu cam cà rốt, màu tím và màu nhiều màu sắc khác. Trong đó hoa hồng Tezza màu tím và màu đặc biệt là 2 sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp độc đáo.


Giống Hồng Tezza là giống hồng đặc biệt, trên cùng một thân cây lại cho ra hoa với các màu khác nhau, nên nhiều người nghĩ là do ghép các cành khác nhau vào chung một gốc, các màu hoa này là ngẫu nhiên trên một cành, chính điều này đã tạo nên sự độc đáo cho hồng Tezza

Cây hoa hồng tỉ muội được nhân giống vô tính theo hình thức chiết cành nên đảm bảo tính ổn định của nguồn gen trong cây.


Một chậu hoa Tezza của trung tâm Hợp Tiến có đường kính chậu khoảng 20cm. Một thân gồm từ 4 hoặc 5 nhánh nhỏ, sai nụ sai hoa, đã được trồng thuần trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Thân mập mạp, lá xanh bóng căng tràn sức sống, cây ra hoa liên tục quanh năm.

Cây có thể đạt chiều từ 30 đến 40 cm, rất thích hợp để trang trí bàn làm việc hay góc nhỏ trong phòng khách, phòng ngủ. Đặc biệt trên mỗi cây đều có cả nụ và hoa đang hé nở phù hợp cho nhu cầu trồng cây làm đẹp.


Cây hồng Tezza đã thuần với khí hậu Việt Nam và là giống cây khỏe nên việc trồng và chăm sóc chúng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian để chăm sóc loài hoa đẹp tượng trưng cho tình yêu này. Cây có thể trồng trong chậu hoặc trồng trực tiếp xuống đất trong khu vườn nhà bạn, nếu trồng xuống đất thì việc chăm sóc sẽ càng ít hơn.


Chúc bà con thành công!

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0978073003/0961284001/ 0968067905

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 15456130
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn