Cung Cấp Chanh Leo Ngọt Colombia, Chanh Leo Vàng, Chanh Leo Ăn Trực Tiếp

80.000

Khu31Ha Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội


TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP.


VIỆN CÂY GIỐNG TRUNG ƯƠNG


SĐT.: 0968067905


ĐỊA CHỈ NGÕ 237 NGÔ XUÂN QUẢNG, TRÂU QUỲ, GIA LÂM, HÀ NỘI


 

CHANH LEO (CHANH DÂY) VÀNG NGỌT COLOMBIA SIÊU NGỌT, SIÊU LƠI NHUẬN.

Hạt giống chanh leo (chanh dây) Vàng Ngọt Colombia có tên khoa học là Passiflora ligularis. Loại quả có giá trị kinh tế cao và nhiều công dụng tuyệt vời đang tạo ra cơn sốt trên thị trường thế giới. Hiện nay đã có mặt tại Việt Nam, quả có màu vàng lóng đẹp mắt, thịt mềm, vị thơm ngọt dịu. Chanh dây hay chanh leo là một loại trái cây làm thức uống rất được ưa chuộng tại Việt Nam và trên cả thế giới. Tuy nhiên, nó thực sự không quá khó trồng. Nếu như thực sự thích có một dàn Chanh dây để che bớt ánh nắng chói chang cũng như có thêm thức quả tuyệt vời để giải khát thì bạn hoàn toàn có thể trồng chanh dây tại nhà được.



Chanh leo là một loại cây khá dễ trồng, thân nửa gỗ và là thân leo. Chanh leo phát triển rất nhanh và mãnh liệt. Đây là loại cây lâu năm và cho trái từ năm này qua năm khác. Thân cây tròn, lá mọc xen, viền lá có răng cưa nhỏ, có tua cuốn và có thể bám vào bất cứ chỗ nào.



Chanh leo có thể trồng ở tất cả mọi địa hình cũng như mọi loại đất mà không cần quá nhiều chất dinh dưỡng. Nhiệt độ phát triển của chanh leo là từ 16-30 độ C, khí hậu ấm áp và ít gió.



Tại Colombia, người ta vẫn mua chanh leo vàng theo kg hoặc 500 gram. Cách ăn đơn giản và cảm nhận được các hương vị trực tiếp nhất của loại quả này là bẻ đôi và ăn trực tiếp, hoặc sử dụng thìa. Nhưng đó là với những người đã biết tới chanh dây. Còn với những ai chưa biết đến loại quả này cũng như cách ăn chúng, thiết kế ống hút cắm vào quả, lắc nhẹ, cắm ống hút xoay vòng và thưởng thức vị ngon tuyệt vời từ chanh leo ngọt đã làm nên những điều khác biệt.



CHANH LEO (CHANH DÂY) VÀNG NGỌT COLOMBIA GIỐNG MỚI CẢI THIỆN KINH TẾ.

Chanh leo vàng ngọt Colombia là giống mới với giá siêu đắt và hot trong thời gian qua. Đây được xem là giống cây mới trồng kinh tế đem lại thu nhập cao giúp nông dân. Xuất hiện tại Việt Nam với mác “quả sang chảnh – dành cho nhà giàu” bởi giá của nó lên đến 240.000 đồng/ 1 cặp. Cây chanh leo ngọt colombia (loại siêu ngọt hút trực tiếp không cần pha chế) cho quả chỉ trong vòng 9 tháng, quả có vị xoài lẫn đào, pha thêm hương chanh thoang thoảng, ngọt ngào rất khó tả.


Giống chanh leo ngọt Colombia cho quả chín đẹp mắt: Đây là loại trái cây khi chín cho màu vàng cam rất hấp dẫn, khi cắt đôi bên trong thịt chanh leo có màu trắng và vị ngọt như xoài lẫn đào, xen lẫn vị chua rất nhẹ tạo cảm giác kích thích sảng khoái đặc biệt và kích thích thị giác người tiêu dùng.

Loại quả này là giống nhiệt đới hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam – cho quả sai trĩu.



Chanh leo Colombia ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư: chứa hợp chất Phytochemica, axit Phonolic và Flavonoid không những giúp chống lại các tế bào ung thư mà còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng..

Chanh leo Colombia có nhiều chất xơ hỗ trợ cho tiêu hóa, rất tốt cho đường ruột và Vitamin dồi dào, chứa nhiều Vitamin A và C, Sắt, Kali và các thành phần dinh dưỡng.



Giảm cân bất ngờ với chanh leo ngọt. Lượng đường tự nhiên trong quả không những không ảnh hưởng đến cân nặng của bạn như Mít, hay Mãng cầu. Mà còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng.

Hiện tại, Viện giống cây trồng Trung ương là đầu mối nhập khẩu giống cây chanh leo ngọt Colombia, cây giống đã được qua chọn lọc, cam kết chất lượng

Chiều cao cây giống: 30 – 40 cm

Giá cây giống: 100.000 – 150.000/ cây (tùy số lượng)

Ngoài ra đơn vị còn là đầu mối nhập khẩu các loại giống cây ăn quả nhập khẩu, mới lạ như: kiwi, táo đỏ lùn F1, lựu lùn đỏ ấn độ, na bở đài loan, nho pháp, nho thân gỗ, nho móng tay mỹ nữ, cherry, vú sữa abiu, mâm xôi, sung mỹ, hồng xiêm ruột đỏ, ...

 


Chúc bà con thành công!


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  – 0432161283/ /0968067905


Email: nhuvanshk@gmail.com

 

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

HẾT HẠN

0968 067 905
Mã số : 15269760
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn