Cung Cấp Cây Giống Nho Thân Gỗ, Trung Tâm Cung Cấp Cây Chất Lượng Cho Năng Suất Cao, Giao Hàng Toàn

Liên hệ

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam



NHO THÂN GỖ

Bất kỳ ai khi nhìn thấy cây nho thân gỗ lần đầu tiên đều cảm thấy ngỡ ngàng sửng sốt bởi hàng ngàn hoa và quả mọc chi chít trên thân cây. Quả nho khi chín mọng to, tròn, bóng mịn trông rất thích mắt, ăn vào ngọt dịu, thơm mát dễ chịu. Hiện nay trung tâm đang cung cấp cây Giống Cây Nho Thân Gỗ để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng

Cây nho thân gỗ là có nguồn gốc từ Braxin, cây có tên khoa học là Nho quả Jabuticaba, được trồng phổ biến ở các nước Châu Mỹ , được du nhập vào Châu Á. Cây được coi là cây ăn quả có giá trị cao, cây cho quả ở thân nhiều, quả có kích thước như quả mận nhưng lại có hương vị như quả nho, cây có giá trị cao về mặt chữa bệnh.

Quả nho Nam Mỹ không chỉ để ăn như một loại hoa quả thông thường mà nho đất còn được dùng để làm bánh. Giống cây nho thân gỗ được trồng trong chậu dạng bonsai hoặc khu đất rộng để phát triển thành lâu năm, được nhiều đại gia tậu về làm cảnh hoặc trồng số lượng lớn cung cấp quả.



  1. Vài Công Dụng Của Nho Thân Gỗ


- Bảo vệ và kích thích sự gia tăng collagen để chống lão hóa.

- Giảm Histamine làm tăng sức đề kháng của cơ thể .

- Khôi phục các chức năng của các mao mạch và tăng cường lượng máu trong cơ thể, tăng máu tuần hoàn lên não giúp cải thiện trí nhớ.

- Cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ trong việc ổn định lượng đường trong máu của bệnh nhân tiểu đường và có đặc tính chống ung thư…

Vỏ nho Brazil có màu tím sẫm có chứa hàm lượng cao Anthocyanins tuy nhiên không phải ai cũng có thói quen ăn luôn cả vỏ nho. Có thể xay nhuyễn nho Brazil hoặc làm nước ép trái cây để uống. Với hạt giống cây ăn trái - hạt giống nho thân gỗ vậy thì tại sao bạn không thử trồng tại nhà?

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Nho thân gỗ có quả mọc trực tiếp từ thân cây, từ lúc thụ phấn cho đến lúc ra quả chỉ mất khoảng 3 tuần. Những quả nho thân gỗ cho quả 1 – 2 lần trong một năm và thậm chí là cho quả quanh năm nếu điều kiện thích hợp. Nho thân gỗ có kích thước 3 – 4 cm, bổ đôi quả nho thân gỗ bên trong căng mọng, có 4 hạt với hương thơm ngọt.

Quả nho thân gỗ lúc chưa chín có màu xanh, một thời gian sau quả chuyển sang màu hồng và khi chín hẳn có màu tím. Nho thân gỗ thay đổi màu sắc trong quá trình phát triển chính là quá trình tiến hóa để ngăn các loài động vật không thể leo lên để ăn quả

Đặc điểm đặc trưng của cây nho thân gỗ

- Là loại cây quý hiếm.

- Là cây lâu năm, thân gỗ, cao có thể lên tới 6m, đường kính cây khoảng 10-30cm.

- Cây có nhiều nhánh và có ngọn hướng lên trên.

- Hoa nhỏ màu trắng, mọc ở thân cây.

- Quả Nho Thân Gỗ có kích thước tương đương với quả mận, mọc chi chít trên thân cây và cành cây. Ban đầu quả có màu xanh, sau chuyển màu hồng, khi chín thì chuyển dần sang màu tím. Quả có nhiều nước và có thể ăn ngay khi vừa hái. Ngoài ra nho thân gỗ còn được dùng làm mứt. Quả nho thân gỗ khô có thể dùng để chữa bệnh hen và tiêu chảy.


- Cây càng già, càng lâu năm càng cho nhiều trái

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ văn phòng: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng

 TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0962 454 799
Mã số : 15107261
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn