Kỹ Thuật Trồng Cây Sưa Đỏ, Bán Giống Cây Sưa Đỏ Số Lượng Lớn - Giao Cây Toàn Quốc

1.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam




Cây Sưa Đỏ

Cây Sưa là gì?
Cây Sưa đỏ, hay còn gọi là cây huỳnh đàn lõi đỏ, huê, trắc thối…, tên khoa học là Dalbergia Tonkinensis Prain thuộc họ đậu.
Là cây gỗ nhóm IA. Cây gỗ sưa được xếp vào loại cực kì quý hiếm, cấm khai thác và sử dụng với mục đích thương mại năm 1994. Riêng cây rừng trồng được phép khai khác và sử dụng.

Trồng cây Sưa có khó không?
Cây Sưa đỏ trồng không khó, hay nói chính xác hơn là dễ trồng hơn nhiều loại cây và không có yêu cầu bắt buộc nào để có thể trồng.
– Cây Sưa phát triển tốt dưới tán Vải, Keo, Bạch đàn…, có thể trồng cây sưa hỗn giao với cây công nghiệp, cây dược liệu…
– Không khó tính như Trầm
– Không cần nước như Cà phê
– Không kén đất như cây Tiêu
– Không đòi hỏi khí hậu như cây Điều
– Không chọn độ cao như Cao su
– Không hại đất như cây Xoan
– Không lâu năm như Cẩm, Xà cừ…
– Hoa Sưa đẹp nên dùng làm cây cảnh
Nói như vậy không có nghĩa là trồng xuống rồi để cây tự lớn một cách dễ dàng như vậy, tham khảo thêm kỹ thuật trồng và chăm sóc giống cây gỗ sưa

Cây Sưa quý như thế nào? Cây Sưa có tác dụng gì? Cây Sưa để làm gì? Tác dụng của cây Gỗ Sưa? là những câu hỏi chung của đa số những người muốn tìm hiểu về gỗ sưa

Có nhiều ý kiến về công dụng của gỗ Sưa, nhưng đến nay chỉ có 1 công dụng rõ ràng nhất là Hàng gia dụng, nói chính xác hơn là bàn ghế thờ cúng, tượng phật, thần tài, ông địa… Được lau sạch hàng ngày, do có lực ma sát nên bàn thờ toát ra vẻ đẹp kỳ diệu và linh thiên của nó.

Ngoài ra gỗ Sưa đỏ còn được làm bàn ghế để sử dụng như bàn, ghế cao cấp hoặc các vật trang trí như tay vịn cầu thang, lộc bình… hiện tại còn hiếm gỗ sưa nên gỗ sưa đỏ vẫn ưu tiên cho mục đích tâm linh

Cây Sưa Trắng tại sao lại không có giá trị? trong khi sưa trắng cũng là cây sưa.
Việc nói về Sưa trắng, Sưa đỏ, hay Sưa vàng là nói về màu của lõi gỗ Sưa, về giá trị tại vì gỗ Sưa trắng không có các yếu tố cần thiết để trở thành gỗ quý, nhưng yếu tố quan trọng nhất là màu gỗ và vân gỗ, gỗ sưa đỏ có vân 4 mặt chứ không phải 2 mặt như sưa trắng, khi đưa ra ánh sáng thấy có màu óng ánh 7 màu.

Cung cấp giống cây sưa đỏ:
Hình ảnh cây sưa đỏ giống, cây sưa đỏ và cây sưa trắng có nhiều nét tương đồng về hình thái bên ngoài, cách nhận biết cây sưa đỏ qua lá không thể chính xác, tỷ lệ nhầm lẫn rất cao, trên thị trường hiện nay có nhiều nơi mua đi bán lại, nguồn gốc không rõ ràng, hoặc trộn lẫn với nhau để bán cho khách hàng.Khi mua nhầm phải cây sưa trắng người mua không thu lợi ích gì từ đó, nhiều nơi bán giống cây sưa trắng đã làm giả giấy tờ sưa đỏ để đánh lừa người mua. Cây sưa trắng là cây gỗ tạp không có giá trị kinh tế.

Một số lưu ý khi trồng cây sưa đỏ:
Chỉ sử dụng phân chuồng hoai mục, phân ủ vi sinh để bón lót cho cây sưa, tuyệt đối tránh sử dụng phân hóa học trong thời gian 1 -2 tháng đầu khi cây chưa ra nhiều rễ, rễ lúc này rất yếu dễ bị thương tổn. Sau đó có thể bón phân NPK một lượng nhỏ cách gốc >10cm.
Trồng cây sưa đỏ sau khi trồng một năm cây lúc này đã phát triển mạnh, bón phân thường xuyên sẽ giúp cây phát triển mạnh. Nhưng cũng không nên quá lạm dụng phân hóa học.
Cây sưa đỏ là cây rừng tự nhiên, khả năng thích nghi nhanh với môi trường, đối với những vùng không có điều kiện tưới nước thường xuyên thì nên trồng vào đầu mùa mưa, nơi nào chủ động được nước tưới có thể trồng quanh năm không quy định mùa vụ cụ thể.

      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Điện thoại  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Bình luận

0962 454 799
Mã số : 15066754
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn