Sự Thật Bất Ngờ Về Đỗ Quyên Ngủ Đông Khiến Chị Em Phát Sôt

80.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam



Sự thật bất ngờ về đỗ quyên ngủ đông khiến chị em phát “sốt

Loài hoa có hình dáng như que củi khô nhưng khi cắm vào nước lại bung nở, nảy lộc như trong tự nhiên đang gây "sốt" thị trường; thế nhưng, sự thật về loài hoa này lại khiến nhiều người phải bất ngờ.

Hình dáng thần kỳ, đỗ quyên khô liên tục "cháy hàng"

Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện tràn ngập loại hoa có tên gọi là đỗ quyên khô hay còn gọi là đỗ quyên ngủ đông. Theo đó, loài hoa này có giá khá rẻ, chỉ dao động từ 60-150 nghìn đồng/ bó.

Điều đặc biệt, theo quảng cáo những cành đỗ quyên khô chỉ cần cắm vào nước đến ngày thứ 2 sẽ “thức giấc”, ngày thứ 3 trở đi, nụ sẽ bung ra và lớn dần. Đến ngày thứ 14, hoa sẽ bung nở hết, chồi lá nảy lôc không khác gì những bông đỗ quyên mọc trong tự nhiên. Chính nhờ hình dáng độc đáo, lạ mắt loài hoa này nhanh chóng tạo thành cơn “sốt” và được nhiều người “săn tìm” về trưng bày trong dịp Tết Nguyên đán.

Anh Hải (34 tuổi), chủ một đầu mối bán buôn đỗ quyên khô ở Đống Đa, Hà Nội cho biết, loài hoa này mới xuất hiện trên thị trường khoảng nửa tháng gần đây và chủ yếu được rao bán online. “Chúng có nguồn gốc từ Trung Quốc chứ không phải ở Việt Nam.

Đỗ quyên là loài hoa biểu tượng cho sự sung túc, may mắn và xua đuổi những khí xấu, chính vì thế nhiều nước ở Châu Á, thường có thói quen trưng bày đỗ quyên trong những dịp năm mới hoặc lễ, Tết”, anh Hải nói.

Cũng theo người này, đỗ quyên khô không có sẵn hàng mà phải đặt trước từ 1-2 tuần, do cận Tết nên số lượng bán ra liên tục tăng cao, “cung không đủ cầu”. “Tuần trước tôi bán được khoảng 300 bó, tuần này số lượng dự kiến tăng gấp 2-3 lần”, chủ buôn này khẳng định.

Trong khi đó, chị Vân một thương lái buôn hoa đỗ quyên khô ở Thụy Khuê (Hà Nội) khẳng định, 2 tuần trở lại đây, đỗ quyên bỗng nhiên tạo thành “cơn sốt”, được nhiều người tìm mua. “Điện thoại tôi “réo” liên tục, số lượng đặt hàng liên tục tăng theo giờ. Hiện tại tôi cũng đang thúc giục nhà vườn sớm chuyển hàng để trả cho khách”, thương lái này nói.

Chia sẻ về nguồn gốc và đặc tính của hoa đỗ quyên khô, người này khẳng định, loài hoa này có nguồn gốc từ vùng núi phía Bắc của Trung Quốc. Do sử dụng công nghệ sấy khô hiện đại nên đỗ quyên vẫn giữ được màu sắc, hình dáng như trong tự nhiên. “Loài hoa này chơi rất bền, lại đẹp và mang ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy nên rất được ưa chuộng. Dự tính thời điểm giáp Tết, sẽ không có đủ hàng để bán”, người này nói.

Chúc bà con thành công!

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0961284001/0968067905

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15056118
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn