Mua Giống Hồng Xiêm Nơi Đây Cho Chuẩn Giống≫!

Liên hệ

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Giống hồng xiêm



  1. Giống Hồng Xiêm XOÀI.


Cây giống Hồng xiêm xoài được nhân giống vô tính, với đặc tính của nhân giống vô tính cây con luôn mang tất cả các đặc tính tốt nhất của cây mẹ, cây giống có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, cây nhanh ra trái, có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao.


Giống Hồng Xiêm hay còn gọi là cây sabôche là một loại quả đặc sản ở nhiều địa phương hiện nay. Giống hồng xiêm xoài là giống mới du nhập vào nước ta. Hồng xiêm xoài  có đặc điểm quả to như trái xoài, vỏ ngoài trơn mượt, dạng quả dài, khi chín thịt quả mềm không bị cát hay sượng. 
Giống cây hồng xiêm xoài có sức kháng bệnh tốt, ít sâu bệnh. Cây ghép có thể cho thu hoạch quả ngay từ năm thứ 2. Trọng lượng quả trung bình từ 3-4 quả / 1kg. 

Chiều cao cây giống từ 60-70cm.

Thời gian báo quả sau 3 năm.

Giá giống từ 25-30k tùy số lượng.

 



  1. Hồng Xiêm Xuân Đỉnh



Quả hồng xiêm Xuân Đỉnh không to lắm, có hình giống quả trám, dáng thon gọn đều, vỏ màu vàng đất rất mỏng. Chính vì vỏ mỏng nhưng bao bọc bên trong những thớ hồng xiêm căng mọng, mịn màng, khi ăn không gây cảm giác rát lưỡi hay lạo xạo như các loại hồng xiêm khác nên hồng xiêm Xuân Đỉnh từ lâu đã trở thành đặc sản quý của người thủ đô.
Không ai thống kê được cả xã Xuân Đỉnh có bao nhiêu cây hồng, nhưng hầu như nhà nào cũng trồng hồng. Một năm hồng có hai vụ: vụ mùa và vụ chiêm. Vụ mùa bắt đầu vào khoảng tháng 10 âm lịch kéo dài đến tháng 4 âm lịch năm sau. Còn vụ chiêm bắt đầu từ tháng 5 âm lịch đến tháng 9. Vào vụ mùa hồng sai trĩu cành, quả to. Vụ chiêm hồng ra ít hơn, quả tuy nhỏ nhưng lại có vị ngọt đậm đà và hương thơm tinh tế hơn so với hồng vụ mùa.

Chiều cao cây giống 60-70cm

Thời gian báo quả sau 2 năm.

Giá cây giống từ 20- 25k tùy số lượng.

 

III. Giống Hồng Xiên Thái Lan.

Là giống cây có nguồn gốc từ Thái Lan. Hồng xiêm ruột đỏ cho chất lượng quả to thơm ngon và ngọt hơn nhiều giống bản địa. Đặc biệt khi khám phá bên trong ruột bạn sẽ thốt lên rằng “chưa bao giờ thấy loại hồng xiêm nào đẹp đến vậy”.

Hồng xiêm ruột đỏ được trồng đầu tiên ở một số tỉnh miền Nam. Loại cây này được lấy giống từ Thái Lan trồng khá hợp với khí hậu nước ta nên cho quả to và đẹp. Một quả hồng xiêm có chiều dài đến 17cm có dạng thuôn dài. Trọng lượng to hơn hẳn các giống hồng xiêm thường và đặc biệt bên trong thịt quả có màu đỏ rất đẹp. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon và ngọt sắc rất ngon đọng lại trong cuống họng. Đặc biệt đây là loại cây khỏe mạnh và cho năng suất rất cao nên được nhiều người trồng ưa chuộng dần thay thế các loại hồng xiêm cũ.

Chiều cao cây giống 50- 60cm.

Thời gian báo quả sau 2 năm.

Giá cây giống từ 250k- 350k tùy số lượng.

Nguồn: viencaygiongtrunguong.com

Chúc bà con thành công!

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0942760699/01636015702/ 0968067905

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 15026782
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn