Địa Chỉ Cung Cấp Cây Phát Tài, Cây Kim Tiền Số Lượng Lớn

300.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam




Tên thường gọi: Cây kim tiền

Tên gọi khác: Cây kim phát tài

Tên khoa học: Zamioculcas zamifollia

Họ: thiên nam tinh

Phân bố ở Việt Nam: trên toàn quốc

Đặc điểm chung của cây: Cây kim tiền có lá kép dạng to, cuống lá ngắn, phiến lá dầy màu xanh thẫm, sáng bóng, rất đẹp, một cây thường có tuổi thọ từ 2 -3 năm. Chính vì đặc điểm phát triển mạnh và cây nhìn rất màu mỡ, nên người ta tin rằng những ai sở hữu loại cây này sẽ có được sự thịnh vượng, may mắn và tiền tài. Vì vậy mà cây kim tiền luôn là lựa chọn số một cho các phòng khách, phòng hội họp, văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn, hoặc dùng làm quà tặng trong những dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương….

Ý nghĩa phong thủy: Cây thể hiện sự màu mỡ, với những ngọn lá vươn cao sung sức. Một số người còn tin rằng cây này mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho chủ nhân khi bày trong nhà. Vì vậy, cây hay được chọn để đặt ở phòng của lãnh đạo, quản lý.

Ý nghĩa môi trường:  Cây kim tiền có tác dụng làm ẩm, mát không khí, đặc biệt là ở những không gian nhiều ánh sáng khúc xạ qua kính, vì vậy cũng rất hay được chọn để bày ở những khu vực khác như các phòng làm việc thiếu ánh sáng tự nhiên, góc cầu thang, cạnh cửa kính, trong các phòng khách nhỏ.

Công dụng: …… thường dùng để trang trí và trồng ở nhiều nơi như cửa hàng, đại sảnh khách sạn, văn phòng, cầu thang,…v.v

Tác dụng: Có nhiều tác dụng với các đối tượng khác nhau, làm đẹp cho không gian kiến trúc, tạo không khí trong lành và giảm lượng khí CO2 và các chất độc, khí bụi, tạo cảm giác an thần thoải mái mỗi khi ngắm nhìn.

Vị trí ứng dụng: sử dụng trong ban công, hành lang, cửa sổ nơi có chỗ treo. Trong phòng nghỉ, phòng khách, nhà nghỉ, khách sạn, nơi có không gian mở, nơi nghỉ dưỡng… Vị trí đặt cây kim tiền là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới sự sinh trưởng và phát triển của cây. Nên kê ở nên có nhiều ánh sáng như ở phòng khách, hành lang đi lại, chỗ cửa ra vào, cửa kính.

Đối tượng hay sử dụng nhất: Đối tượng hay sử dụng nhất là các gia đình có ban công, có cửa sổ, thích hợp cho cả không gian nhỏ, các ngôi nhà trong thành phố. Hoặc sử dụng trong các văn phòng làm việc, các quán Café, các nhà hàng….




Bình luận

0961 284 001
Mã số : 14996267
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn