Chuyên Cung Cấp Cây Giống Na Thái Lan, Mãng Cầu Na Thái, Mãng Cầu Xiêm, Mãng Cầu Thái Chuẩn Giống

30.000

Khu 31 Ha, Ngõ 237, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Nhiều năm trở lại đây, thị trường trái cây Việt Nam có năng suất và chất lượng vượt trội hơn hẳn nhờ sự hỗ trợ của những giống trái cây mới có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt hơn những loại trái cây thuần chủng truyền thống.


Một trong những giống trái cây mới được bà con nhắc đến nhiều đó là giống mãng cầu na Thái Lan. Cây này có tên gọi khác là na không hạt (ít hạt). Loại cây này có ưu điểm là sinh trưởng tốt, kháng sâu bệnh tốt, có khả năng chịu úng và chịu hạn cao thích hợp với khí hậu nước ta. 


Khi trồng, cây mãng cầu na thái cho quả lớn và trung bình khoảng 2 quả được 1 kg, thậm chí là có quả còn có khối lượng cả kg. Nhiều gia đình đã mạnh dạn đầu tư trồng mãng cầu na Thái Lan và thu lời lớn.


Giống mãng cầu na không hạt (ít hạt) mới này có xuất xứ từ Thái Lan nên còn được gọi là Na thái lan. Mãng cầu na thái là giống na mới có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt. Lại có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với giống na truyền thống như: kháng sâu bệnh tốt, có khả năng chịu úng và chịu hạn cao thích hợp với khí hậu nước ta.


Ưu điểm vượt trội so với giống mãng cầu na ta

Cây giống Na thái có chiều cao từ 30-40cm sau khoảng 3 năm trồng thì cây bắt đầu cho trái. Tuy nhiên trong năm đầu cho trái, cây có năng suất chưa ổn định 1 cây cho thu hoạch từ 20– 25kg;  từ năm thứ 2 trở đi 1 cây có thể thu hoạch đạt 34  – 60kg. Trong khi đó mãng cầu ta cũng khoảng 3 năm cho thu hoạch nhưng sản lượng chỉ bằng một nửa.


 

Giá cây giống: Na Thái Lan 28.000 - 35.000đ/cây

                        Na dai, na ta: 10.000 - 15.000đ/cây


MÃNG CẦU XIÊM

1. Giá trị kinh tế: Trái mãng cầu xiêm lớn hơn mãng cầu dai, nặng trung bình 1 - 2 kg có khi lớn hơn nữa, trái cũng phức hợp, nhưng vỏ ngoài cũng nhẵn chỉ phân biệt được múi này với múi kia nhờ mỗi múi có 1 cái gai cong, mềm, vì vậy có tên là mãng cầu gai. 


Nguồn gốc Mỹ La-tinh cũng như mãng cầu dai, nhưng diện tích trồng hẹp hơn nhiều. Ngoài các nước nhiệt đới, ở Đài Loan, Nam Trung Quốc đều có trồng lẻ tẻ. Ngay ở Nam Việt Nam cũng không trồng tập trung nhiều.


Ưu điểm là tuy không nhiều calo, nhiều đường, nhưng là thực phẩm quí nhờ giàu chất khoáng : lân, canxi, rất nhiều vitamin B1, B2, P, C. Hơn nữa lại có vị chua, có mùi thơm hấp dẫn rất hợp với khẩu vị người các nước phương Tây, đặc biệt khi ép nước dùng làm đồ uống.


Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống mãng cầu xiêm các loại: mãng cầu xiêm, mãng cầu xiêm Thái, mãng cầu tứ quý, Na Thái Lan, mãng cầu thái lan, na dai, na ta, chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng

Giá cây giống tại vườn: Loại 1: 30.000 - 35.000đ/cây

Loại 2: 17.000 - 20.000đ/cây


Liên hệ đặt giống

Cán bộ phụ trách: Kĩ sư Diệu Anh

Hotline: 0963643451

Facebook, zalo: 0963643451

Email: nongnghiepvn14@gmail.com

website: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

Địa chỉ: Ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội



Bình luận

0963 643 451
Mã số : 14676308
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn