Chuyên Cung Cấp Bưởi Da Xanh,Bưởi Đỏ Luận Văn,Bưởi Năm Roi,Bưởi Đỏ,Bưởi Hoàng

25.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


1.Đặc điểm cây giống

Bưởi đỏ Phúc Kiến là một giống bưởi mới do một nông dân Trung Quốc tự lai tạo cánh đây gần chục năm. Bên ngoài trái bưởi phúc kiến vỏ có mầu đỏ hồng nhưng bên trong thì có mầu đỏ sẫm rất đẹp. Múi bưởi đỏ phúc kiến ít hạt, ăn giòn và đặc biệt là rất ngọt (không có vị chua thanh như bưởi luận văn)

 

Quả bưởi đỏ phúc kiến ra từng chùm, trọng lượng trung bình 1.6-2.0kg cho năng xuất và hiệu quả kinh tế rất cao.

Thân, tán, lá: Bưởi Da Xanh là loài cây thân gỗ cao trung bình khoảng 3–4 m ở tuổi trưởng thành, vỏ thân có màu vàng nhạt, ở những kẽ nứt của thân đôi khi có chảy nhựa. Lá có gan hình mang, lá hình trứng, dài 11–12 cm, rộng 4,5-5,5 cm, cuống có dìa cánh to.


 

 

Hoa, quả, hạt: Hoa thuộc loại hoa kép, đếu, mọc thành chùm 6-10 bông. Quả hình cầu to, vỏ dày, màu sắc tùy theo giống. Trái Bưởi Da Xanh có dạng hình cầu, nặng trung bình từ 1,2 -2.5 kg/trái. Khi chín, vỏ trái có màu xanh đến xanh hơi vàng, dễ lột và khá mỏng ; tép bưởi màu hồng; nước quả khá, vị ngọt, không chua; mùi thơm.

Giống cây Bưởi đỏ Luận Văn Thanh Hóa bưởi tiến Vua) là loại trái cây đặc sản tiến vua. Cây được trồng lâu đời tại làng Luận Văn xã Thọ Xương huyện Thọ Xuân tỉnh Thanh Hóa. Bưởi Luận Văn là loại bưởi có mùi thơm thoang thoảng rất đặc trưng, tép bưởi có màu đỏ, giòn, nhiều nước, dôn dốt ngọt, vị đậm và không the, đắng ngay cả khi quả bưởi còn chưa chín.

 

- Hàng năm vào dịp Tết, loại Bưởi đỏ Luận Văn này được rất nhiều người dân lựa chọn để bầy mâm ngũ quả vì khi chín vỏ bưởi có màu đỏ tươi rất đẹp, rất có ý nghĩa về mặt phong thủy. Đặc biệt, khi thu hoạch xong quả bưởi đỏ Luận Văn Thanh Hóa có thể bảo quản được đến 3 tháng, nên bà con rất yên tâm về khâu bảo quản và tiêu thụ qủa.

 

- Cây bưởi đỏ Luận Văn Thanh Hóa nhân giống vô tính cho cây giống với khả năng sinh trưởng và phát triển rất tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, cây nhanh ra trái, kỹ thuật trồng đơn giản. Cây bưởi đỏ Luận Văn nhân giống vô tính cho cây giống khỏe, cây có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao.

 

 

- Cây bưởi đỏ Luận Văn Thanh Hóa giống có chiều cao là từ 60-70cm.

Giống bưởi Năm Roi do ông Trần Văn Bưởi (1918 – 1990) người làng Mái Dầm nay thuộc xã Phú Hữu A, huyện Châu Thành,Hậu giang) tìm thấy. Sinh thời, ông Bưởi làm nghề buôn bán trên sông. Một tối ông ngủ lại trên ghe bầu ở Tân Châu (vùng Châu Đốc thuộc tỉnh An Giang thời Pháp thuộc) thì vô tình nhặt được một trái cây trên sông. Trái cây da có màu xanh, ruột màu đỏ vàng. Xé ra nếm thử thấy vị ngon, mọng nước ông Bưởi rất thích. Ông lấy hột mang về quê Phú Hữu (chợ Mái Dầm) để trồng.

 

Sau khi giống bưởi này được phổ biển khắp vùng quê ông Trần Văn Bưởi, người các nơi khác cũng đến xin giống cây về trồng. Ngày nay, bưởi Năm Roi được trồng nhiều nhất là ở Phú Hữu, Châu Thành, Hậu Giang và Bình Minh, Vĩnh Long. Có thể nói ở trên thế giới chỉ có hai nơi này là trồng bưởi Năm Roi ít bị sâu bệnh, trái ngọt và to. Ở Phú Hữu người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm được một trái bưởi 3–4 kg có trái còn nặng tới 5 kg, những trái lớn như vậy chỉ có vào một hai mùa đầu, người dân gọi là bưởi tơ. Vào các mùa sau thì bưởi cho trái nhiều hơn, thường xuyên hơn. Ngày nay người nông dân có thể cho trái quanh năm, tháng nào cũng có thể được thưởng thức bưởi Năm Roi chín.

 

 

- Ở xã Cát Quế, hầu hết các gia đình đều có vườn trồng bưởi  trong đó tập trung chủ yếu vào hai giống bưởi Diễn và bưởi đường Quế Dương (bưởi Quế Dương) .

 

- Trung bình mỗi năm cho thu hoạch từ 190 đến 250 tấn, sản phẩm thu hoạch được bao nhiêu, thương lái đến tận vườn mua buôn bấy nhiêu, không đủ cung cấp cho thị trường. Với giá bán trung bình từ 35 nghìn đến 40 nghìn đồng/quả, giống bưởi đường Quế Dương (bưởi Quế Dương) cho thu nhập từ 50 đến 70 triệu đồng/sào, tương đương 500 đến 700 triệu đồng/ha, cao gấp nhiều lần so với trồng lúa.

 

 

Bưởi Hoàng là một giống bưởi ngọt đã có từ lâu đời, được trồng nhiều tại thôn Hoàng Trạch xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

 

 Cây Bưởi Hoàng Hưng Yên (bưởi hoàng trạch) có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, sau khi trồng 2 năm đã ra trái . Thời vụ thu hoạch của bưởi Hoàng vào tháng 8,9,10 thu trước bưởi diễn, bưởi đỏbưởi tân lạcChính vì thu sớm nên hiệu quả kinh tế của bưởi Hoàng rất cao do trái bán sớm được giá (trung bình vụ năm 2015 giá 60.000-65.000đ/quả). Trái bưởi Hoàng (bưởi hoàng trạch) to trung bình 1.8-2.5kg/quả, ăn rất ngon ngọt, múi to đều, mọng nước.
– Cây Bưởi hoàng ( bưởi hoàng trạch ) giống có chiều cao từ 70-90cm

 

 

Giống Bưởi Đỏ được nhân giống vô tính theo hình thức ghép cành ghép mắt với đặc điểm của cây con luôn mang tất cả các đặc tính tốt nhất của cây mẹ, cây giống với khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, cây giống khỏe, có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao

 

 

 

2. Chiều cao cây: Cây Bưởi Đỏ giống có chiều cao trung bình 60cm

    3. Giá giống: 25.000đ / 1 cây

 

    4. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống:

- Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội

(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)

Đơn vị Luôn có khả năng cung cấp với số lượng lớn; Tư vấn kỹ thuật trồng các loại cây nông nghiệp.

5, Phương thức vận chuyển và gửi hàng

-         Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:

-          Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.

-         Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.

(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  CÔNG TY CỔ PHẦN XNK TỔNG HỢP & PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Điện thoại  - 0962454799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

http://nongnghiepcongnghecaovietnam.blogspot.com/

 

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Bình luận

0962 454 799
Mã số : 14214705
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn