Chuyên Cung Cấp Giống Cây Cam Đường Canh, Cây Cam Canh, Cây Cam Đường, Giống Cam

20.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Chuyên cung cấp giống cây cam đường canh

Nguồn gốc:

Cam canh có tên đầy đủ là cam đường canh. Đây là giống cam có vị ngọt đậm vỏ màu vàng đỏ Là giống được trồng lâu đời ở xã Vân Canh – Hoài Đức (Hà Tây).

Ngày xưa cam canh chỉ được trồng để tiến cung cho vua chúa ngự dụng vì thế nó còn có tên gọi khác là cam ngự, hay cam vua.

Hiện tại cam canh đang được trồng nhiều ở Từ Liêm (Hà Nội), Văn Giang (Hưng Yên) Bắc Giang và một số địa phương miền Trung

Cây  cam canh hiện nay là một trong số những cây trồng đem lại hiệu quả kinh tế cao. 1 sào cam canh cho thu nhập từ 50- 60 triệu đồng/năm cao gấp nhiều lần so với các cây khác

Đặc điểm cây giống cam canh: Cây ghép mắt trên gốc bưởi diễn . Cây giống cao 40-60 cm . Đường kính bầu 7- 10cm . Cây giống đảm bảo chuẩn giống, sạch bệnh sức phát triển tốt. sau  1,5-2 năm bắt đầu cho quả.

- Cây sinh trưởng khoẻ, tán cây hình dù, lá không eo, màu xanh đậm. Cây cao 3-3,5 m, đường kình 3-4 m, ra hoa tháng 2-3. Thu hoạch tháng 11-12. Quả hình cầu dẹt, chín màu đỏ, vỏ mọng, ruột màu vàng, ăn ngọt, thơm. Trọng lượng trung bình 80 gr – 120 gr/quả.

Ngoài cây cam canh đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.

Lưu ý:

- Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau: Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình, giáp bát + 150.000đ cước vận chuyển. Chi phí vận chuyển cây ra bến xe Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.

(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO - HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Cán Bộ Phụ Trách: Ks Nguyễn Hường

Điện thoại - 0962454799

Email: Tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website: http://nongnghiepcongnghecaovietnam.blogspot.com/

http://trungtamgiongcaytrongvietnam.blogspot.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0962 454 799
Mã số : 13199440
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn