Máy Phun Phân Mitsukaiso 3Wf-Sp (Phun Vôi, Xạ Phân, Xạ Lúa)

3,2 triệu

258 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1617184812-kff.jpg

máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP phù hợp với hiện đại hóa nông nghiệp

Việt Nam đang trên đường tiến tới là một đất nước hiện đại hóa về mọi mặt của nền kinh tế. Không chỉ ngành công nghiệp mà cả ngành nông nghiệp cũng đang chuyển mình để nâng lên một tầm cao mới.

Nhà nông bây giờ đã biết tìm sự trợ giúp cho mình từ máy móc, để giảm bớt sức lao động và nâng cao hiệu suất làm việc. Đặc biệt là công đoạn phun thuốc trừ sâu và phun phân cho cây trồng. Đây là công đoạn vô cùng quan trọng vì sản lượng của vụ mùa đều phụ thuộc vào giai đoạn này.

Để giải tỏa nỗi lo lắng cho người nông dân ở giai đoạn này, Savimax tung ra thị trường một sản phẩm vô cùng hữu ích đó là máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP. Đó là một sản phẩm vô cùng tiện lợi nhưng lại có chi phí vô cùng hợp lý.

 Ưu điểm của máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1617184813-ssp.jpg

máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP phù hợp với nhiều địa hình

Máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP có dung tích bình chứa lên tới 26 lít, đảm bảo sử dụng thời gian dài nhưng trọng lượng chỉ 12kg nên máy rất dễ di chuyển và mang vác. Do đó thích hợp với cả địa hình đồng bằng rộng lớn lẫn những vùng đồi núi.

Công suất máy lớn, động cơ 4 thì khỏe, bền bỉ với thời gian, ít tốn nhiên liệu, phun mạnh. Cần chỉnh lưu lượng có nhiều cấp độ để lựa chọn.

Tầm phun xịt của máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP xa tới hơn 11m đảm bảo hiệu suất và an toàn cho người sử dụng.

 Nhiên liệu sử dụng là xăng pha nhớt nên rất phổ biến, không sợ khan hiếm. Cứ dùng hết là có thể chế thêm vào, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ bình sau khi dùng xong thì máy sẽ có độ bền cực cao.

Máy có đệm lưng êm ái chống mỏi khi phải làm việc thời gian dài. Dây đeo vai bền chắc, không lo đứt gãy khi sử dụng lâu.

Chi phí đầu tư thấp nên tiết kiệm và hiệu quả mang lại rất cao do nhiều công năng và độ bền cực lớn. Người sử dụng hoàn toàn có thể thực hiện những biện pháp bảo vệ cây trồng, vật nuôi của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Do đó máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP là cực kỳ cần thiết và quan trọng đối với nhà nông và ngành chăn nuôi.

Công dụng của máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1617184813-kxn.jpg

máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP đa công dụng

Đây là loại máy có rất nhiều công dụng như: gieo hạt (phun hạt), phun phân bón dạng hạt, phun vôi dạng bột, xạ lúa, phun thuốc trừ sâu, phun diệt muỗi, phun phân vi sinh dạng nước, phun hóa chất, phun khử trùng…

Đặc biệt phun dạng bột và dạng hạt là tính năng mới cải tiến ưu việt hơn hẳn những loại máy đời cũ, theo nguyên lý “tích hợp tính năng Nhiều trong Một” để đem lại sự thuận tiện cho nhà nông trong quá trình canh tác. Tránh lãng phí khi phải mua mỗi công đoạn một loại máy.

Thay vì phải sử dụng tay để rải phân bón dạng hạt như đạm, kali… cho đều khắp ruộng thì người nông dân chỉ cần sử dụng máy phun phân là có thể thực hiện công việc này một cách nhanh hơn, đều hơn và hiệu quả hơn vì phạm vi phun có thể lên tới hơn 11m. So với một số loại bình kiểu  cũ chỉ  có thể phun phân dạng nước bón cho lá thì máy phun phân tiện lợi hơn rất nhiều trong công việc này.

Vôi bột là một chất cực kỳ quan trọng trong việc cung cấp can xi cho cây trồng, tạo độ chua và nâng cao độ pH cho đất. Do đó, một năm cần phải bón một lần cho cây trồng, không chỉ quanh gốc mà nên rải đều trên mặt đất sau khi thu hoạch để cải tạo đất.

Với những loại bình cũ thì việc này là không thể nhưng với máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP việc này có thể thực hiện được một cách vô cùng hiệu quả.

Máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP ưu việt bởi tính năng phun hạt nên bà con nông dân hoàn toàn có thể dùng để xạ lúa, cho hiệu quả và năng suất cao hơn rất nhiều so với việc sử dụng sức lực con người. Đồng thời có thể giúp cho việc phân bổ hạt giống được đều khắp.

Máy phun phân không chỉ giúp bà con phun phân bón, xạ lúa mà còn có thể được dùng để phun thuốc trừ sâu, phun vôi để diệt trừ sâu bệnh và côn trùng gây hại cho cây trồng.

Sâu bệnh và côn trùng gây hại luôn là nỗi nhức đầu mỗi khi vào mùa vụ của bà con nông dân. Đây là công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian nếu làm hoàn toàn bằng sức người. Nhưng với máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP thì công việc này đã trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Máy phun phân không những được sử dụng tại các cánh đồng, vườn tược mà còn được dùng tại các chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm. Đồng thời còn có thể sử dụng để phun khử trùng tại các cơ sở y tế hoặc những nơi cần khử khuẩn hoặc phun diệt muỗi phòng bệnh truyền nhiễm.

Thông số kỹ thuật của máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP

- Động cơ 2 thì

- Nhiên liệu: xăng pha nhớt

- Model động cơ: 1E40FP-3Z

- Hệ thống đánh lửa: CDI

- Tốc độ vòng quay (vòng/phút): 7500-8000

- Phun nước: 4 lít/phút

- Phun bột và hạt: 6kg/phút

- Dung tích bình chứa: 26 lít

- Tầm phun xịt (m): >=11m

- Trọng lượng: 12kg

- Kích  thước: 49x4.15x80cm  

Một số cách lựa chọn máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP

Nên lựa chọn dòng máy phù hợp với hiện tại và kế hoạch lâu dài của mình để tránh mỗi lúc lại phải mua thêm một máy khác nhau sẽ gây lãng phí không cần thiết. Máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP phù hợp với nhiều quy mô sản xuất nên vô cùng tiết kiệm.

Và một điều cực kỳ quan trọng là bà con hãy chọn nhà cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành, bảo trì linh hoạt để tránh việc bị mua phải hàng không đạt và khi cần có thể xuất đầy đủ hóa đơn, chứng từ.

Savimax luôn đáp ứng đủ mọi yêu cầu kỹ thuật về máy phun phân Mitsukaiso 3WF-SP.

 

Cam kết và chính sách của Savimax

 Giao hàng nhanh chóng, tận nơi, tận chỗ

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Chế độ bảo hành, bảo trì linh hoạt

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

Nguyễn Mỹ Phượng

Mobile/zalo: 097.1234.261

Email:    savimyphuong@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX

(CÔNG TY CỔ PHẦN OSHIMA VIỆT NAM )

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phone: 024 3838 3456

VP HCM :SỐ 96 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Phone: 028 3973 7777

Web : savimax.vn -- oshimavietnam.com-- gobuy.vn-- yato.com.vn--kocu.vn

Sản phẩm liên quan bán chạy:

Máy xạ phân MITSUBISHI HKD-26L

Máy phun vôi Mitsukaiso 3WF-SP

Máy phun vôi Oshima 3WF-SP

Bình xịt điện con ong vàng COV16D (giá 650k)

Bình xịt điện con ong vàng COV18D

Bình xịt điện con ong vàng COV20D

 

#mayxaphan, #binhxaphan, #xaphan, #binhxitxaphan, #mayraiphan, #binhraiphan, #mayphunphan, #binhphunphan, #mayphunhat, #maygieohat, #mayxalua, #mayphunlua, #mayphunvoi, #mayphunvoibot, #mayphunhoachat, #mayphunkhutrung

 

máy xạ phân, bình xạ phân, xạ phân, bình xịt xạ phân, máy rải phân, bình rải phân, máy phun phân, bình phun phân, máy phun hạt, máy gieo hạt, máy xạ lúa, máy phun lúa, máy phun vôi, máy phun vôi bột, máy phun khử trùng, máy phun hóa chất, máy phun thuốc trừ sâu

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0971 234 261
Mã số : 16266396
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn