Bạt Nhựa Hdpe 0.5Mm-K5-50M-150Kg Lót Bioga-Cty Suncogroup Việt Nam

12.000

765/1 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Bạt nhựa HDPE 0.5mm-k5-50m-150kg lót bioga-cty suncogroup việt nam

CÔNG TY SUNCOGROUP VIỆT NAM

TEL: 0989.999.219

Màng chống thấm HDPE ứng dụng làm hầm biogas

Ngày nay, có nhiều hộ gia đình chăn nuôi hình thức đơn lẻ cũng như trang trại đã ứng dụng xây hầm ủ khí sinh học bằng bạt chống thấm HDPE. Nhờ mô hình xây dựng này mà bà con có thể nhận được nhiều lợi ích thiết thực. Đặc biệt khi xây hố biogas bà con được hỗ trợ một số tiền hay nói đúng hơn là hỗ trợ cho bà con tận dụng được chất thải trong chăn nuôi tận dụng được nhiên liệu đốt và giúp bảo vệ môi trường sống sung quanh.

màng chống thấm hdpe làm hầm biogas

Xử lý chất thải chăn nuôi một cách hiệu quả: sau khi lắp đặt và xây dựng, hầm bạt chống thấm HDPE sẽ được sử dụng để chứa đựng chất thải, với thiết kế kín, lượng khí sinh ra cao, chất thải dược xử lý tốt, không bị trào ra bên ngoài. Tránh được tình trạng ô nhiễm môi trường 

Thời gian sử dụng dài lâu, dễ dàng mở rộng nếu quy mô đàn heo tăng: những đặc điểm nổi bật của màng chống thấm HDPE hcm là dùng để xây dựng hầm biogas mang lại hiệu quả tốt hơn. Có thể nói màng hdpe chống thấm rất dễ dàng thi công lắp đặt nên tiện lợi nếu có mở rộng.

Tiết kiệm thời gian, chi phí xây dựng lắp đặt: So với những loại hầm ủ biogas  khác, hầm biogas phủ bạt chống thấm HDPE được xây dựng dễ dàng, hơn nữa giá màng chống thấm HDPE khá rẻ không cần bỏ ra chi phí cao.












Trước sự tác động của thời tiết, nhiều thành phần trong bạt hdpe sẽ bị hư hỏng, giãn nở dẫn đến bị hao mòn tổn hại.

Để mua được Màng chống thấm HDBE Làm hầm biogas Liên hệ với chúng tôi công ty TNHH vật tư Suncogroup Việt Nam một  địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng- Hotline: 0989.999.219 MR. Thức.

 

Xem chi tiết tại website: https://suncogroupvn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0989 999 219
Mã số : 16168112
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn