Bạt Nhựa 2 Mặt Lót Ao Tôm-Suncogroup

11.000

765/1 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội


Ưu điểm vượt trội khi sử dụng bạt lót hồ cá

Như chúng ta đã biết, mô hình nuôi cá bằng bạt lót đang ngày càng trở nên thông dụng thay vì nuôi trực tiếp dưới ao, hồ, đầm..như trước kia. Mô hình này có nhiều ưu điểm hơn hẳn đó là giúp chống thấm gần như là tuyệt đối, giữ lượng nước trong hồ luôn ổn định, ngăn ngừa sự lắng đọng xuống lớp bùn dưới đáy ao, làm giảm lượng tiêu hao oxy do các sinh vật sống dưới nền đất dưới đáy ao, giảm thiết bị sục khí, giảm chi phí điện tạo oxy.

Không những vật, việc dùng bạt lót để nuôi cá sẽ loại trừ được nước đục do tình trạng xói mòn bờ, duy trì nước, cải thiện tỉ lệ chuyển đổi thức ăn, phòng tránh bệnh tật cho cá, giúp cá sinh trưởng lớn nhanh. Đặc biệt việc sử dụng màng chống thấm này còn rất dễ khi thu hoạch cá, không lo bị thất thoát do cá lẫn ở trong bùn hoặc nấp trong các hang lỗ.

bat-lot-ho-ca-hcm

Nhìn chung so với việc nuôi cá trong ao thì nuôi cá bằng bạt lót vừa đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm mà hiệu quả kinh tế cao, doanh thu cao và lãi hơn, ít khi xảy ra bệnh dịch. Thích hợp với những nơi không có ao, hồ, đầm mà vẫn có thể dễ dàng nuôi cá tại TPHCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0989 999 219
Mã số : 15963014
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn