Tiểu, Quách, Quan Tài, Lọ Tro, Gỗ Vàng Tâm, Chất Lượng Tốt

18,5 triệu

Cầu Phương Xá, Xã Nhật Tân- Kim Bảng- Hà Nam


CƠ SỞ ĐỒ GỖ VÀNG TÂM NGUYỄN TUẤN - Nhãn hiệu độc quyền

Chuyên sản xuất các loại tiểu, quách, quan tài 100% gỗ vàng tâm chất lượng. 

*Since 1981*

Nguyễn Tuấn gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã ủng hộ trong những năm qua.

Kính thưa quý khách hàng!

Dân tộc Việt Nam có truyền thống uống nước nhớ nguồn, từ ngàn đời nay các thế hệ nối tiếp nhau vẫn lưu truyền và gìn giữ truyền thống tốt đẹp ấy và truyền thống đó được thể hiện rõ nhất trong văn hóa tâm linh của người Việt. Tục thờ cúng tổ tiên, các hoạt động tưởng nhớ, chăm sóc mộ phần, cải táng...là một phần không thể thiếu trong đời sống tâm linh và truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt.

Thấm nhuần tư tưởng đó chúng tôi mong muốn cùng với quý khách hàng tiếp thu và gìn giữ truyền thống tốt đẹp đó. Trong phạm vi của mình chúng tôi cụ thể hóa bằng việc làm ra các sản phẩm gỗ Vàng tâm chất lượng, tỉ mỉ và chau chuốt trong từng sản phẩm để thể hiện sự trân trọng những người đã khuất. Chúng tôi mong rằng mỗi sản phẩm sẽ là sự tri ân, sự thể hiện đạo hiếu của quý khách hàng đối với họ.

Mỗi một con người sinh ra đều không tránh khỏi quy luật ngặt nghèo của cuộc sống: sinh-lão-bệnh-tử, những người không may đã dời bỏ chúng ta về với đất mẹ, họ sẽ cảm thấy an lòng khi biết rằng họ vẫn luôn được quan tâm chăm sóc, họ ấm áp hơn khi biết rằng chúng ta đã trọn nghĩa vẹn tình với họ.

Nói về Nguyễn Tuấn và sản phẩm

Cũng chính vì cùng chung tâm nguyện với khách hàng nên cơ sở đồ gỗ Vàng tâm Nguyễn Tuấn đã được đông đảo khách hàng mọi miền biết đến và ủng hộ trong nhiều năm qua. Nguyễn Tuấn trực tiếp thu mua gỗ từ nguồn, các sản phẩm được sản xuất bởi những người thợ lành nghề, các quy trình sơn đều đảm báo đủ thời gian và nhiệt độ để sơn bóng đẹp, bền chắc mà vẫn giữ được vân gỗ tự nhiên vì vậy các sản phẩmtiểu, quách, quan tài bằng gỗ Vàng tâm của Nguyễn Tuấn luôn có chất lượng ưu việt, tính thẩm mỹ cao và được làm hoàn toàn bằng gỗ Vàng Tâm chất lượng tốt.

CƠ SỞ GỖ VÀNG TÂM NGUYỄN TUẤN.

Địa chỉ: Đường Biên Hòa - Xã Nhật Tân - Huyện Kim Bảng - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại/Zalo: di động 1: 0915 246 620 / di động 2 : 0989707355 / 03513 51.51.51

Email: tieuquachnguyentuan@gmail.com

Website: govangtam.com hoặc tieuquach.com




Bình luận

HẾT HẠN

0915 246 620
Mã số : 3591516
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn