Súng Phun Sơn W71 Anest Iwata Chính Hãng

Liên hệ

Số 21 Ngõ 192 Tựu Liệt, Tam Hiệp

- Hiện nay để mua một cây súng phun sơn W-71 Anest Iwata không phải là khó, có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này tại tất cả các tỉnh thành.

- Muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất, quý khách nên tìm đến các công ty chuyên phân phối, có uy tín trên thị trường.

- Đặc biệt là chọn nhà phân phối ủy quyền chính thức của hãng Anest Iwata sẽ đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo.

- Các thiết bị của Anest Iwata khi được sản xuất chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, từ chi tiết nhỏ nhất trên cây súng phun sơn hay kí tự, tên hãng Anest Iwata đều làm một cách sắc nét, riêng biệt nhất. Vì trên thị trường hiện nay  rất nhiều súng sơn có hình dáng tương đối giống với súng phun sơn Iwata.

- Súng phun sơn W- 71 Anest Iwata chính hãng trên vỏ hộp có tem chống hàng giả, đặc biệt tem điện tử quét mã sản phẩm bằng cách mở camera smartphone ra và check mã. Cách tiếp theo bạn cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem nhắn tin theo thông tin cú pháp hướng dẫn phía trên tem. Trên hộp sản phẩm súng phun sơn Iwata đều có tem chính hãng và giúp người dùng nhận biết dễ dàng nhất.

- Từ 20 năm trở lại đây series W-71 không còn sản xuất tại Nhật nữa, mà sản xuất chính hãng tại Đài Loan dưới sự quản lý của tập đoàn Anest Iwata Nhật. Do đó chất lượng sản phẩm từ năm 1971 tới nay vẫn luôn được duy trì. Súng phun sơn W-71 trở thành sản phẩm nổi tiếng trên thế giới.

- Súng phun sơn W- 71 Anest Iwata được sản xuất từ năm 1971 và lấy series là W-71. Thời điểm mới bắt đầu sản xuất súng phun sơn được ghi là Iwata W-71 Made in Japan.

- Trên thân súng có ghi Japan được hiểu là do tập đoàn Anest Iwata Nhật Bản quản lý.

- Một bộ sản phẩm chính hãng loại cốc trên bao gồm model súng phun sơn W- 71 và cốc đựng sơn chất liệu nhôm phổ biến model PC- 4S dung tích 400ml.

- Hai sản phẩm cốc và súng độc lập. Hãng Anest Iwata còn có các cốc chất liệu nhôm khác như PC- 5 250ml. Inox có PC- 51 dung tích 220ml, PC- 400SB-2LF 400ml inox.

- Cốc đựng sơn PC- 4S chính hãng sơn bỏ vào lau đi dễ dàng. Còn cốc giả thì có rãnh có xước bên trong cốc. Khi dính sơn rất khó lau. Hay bị bung nắp cốc đựng sơn. Không nên mua hàng cốc giả, nếu khách hàng thấy đắt có thể mua sang cốc thông dụng giá rẻ trên thị trường để sử dụng cũng hợp lí.

- Năm series XA trở đi năm 2019 có thêm logo và tên Anest Iwata trên nắp chụp và kim béc để chống giả tốt hơn. Dự kiến năm 2021 có ghi xuất xứ Made in lên thân sản phẩm.

- Series năm 2018 về trước như TD thì chưa có logo Anest Iwata trên nắp chụp và kim béc. Tuy nhiên chất lượng thì như nhau và đều có tem cào chống giả.

- Dải sơn W- 71 phun ra đều ổn định 1000 con như một, còn hàng giả thì được từng con, hay có tàn sơn quẩn lại gây lỗi bề mặt sơn khi dùng phải hàng giả

- Súng phun sơn W- 71 Anest Iwata Nhật Bản xịn thì dùng cờ lê tháo ra lắp vào rất dễ không bị méo béc vì béc là thép tôi cứng có màu thẫm. Loại hàng giả béc nhạt hơn, khi tháo ra lắp vào thường bị méo béc vì độ cứng không đạt. Nhiều súng chân béc không khí với thân súng nên họ đổ keo vào chân béc không tháo béc ra được.

Bình luận

Vinh Nguyễn

Chất lượng rất tuyệt vời

HẾT HẠN

0896 692 526
Mã số : 16703135
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn