Cung Cấp Gỗ Sồi Ghép Thanh Dùng Sản Xuất Tủ Bếp, Tủ Quần Áo Và Đồ Gỗ Sồi Sơn Trắng

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Gỗ sồi ghép thanh được ứng dụng dùng sản xuất nhiều mặt hàng gỗ nội thất thường được sơn Pu bảo vệ bề mặt gỗ đồng thời làm nổi bật vân gỗ sang trọng và lịch lãm.

Ván ghép sồi dùng làm nền sơn trắng


Xu hướng thiết kế nội thất với tông màu chủ đạo là màu trắng là màu rất dễ phối với nhiều màu cơ bản khác, không gian nội thất màu trắng là màu đơn giản tạo cảm giác dễ chịu, rộng rãi và thoáng mát.. Các loại tủ bếp gỗ sồi sơn màu trắng phù hợp với không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp, ngày nay cùng với  công nghệ sơn phát triển vượt bậc giúp tạo ra thế hệ sơn mới có độ bền cao, tăng khả năng chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh bề mặt sản phẩm. Đồ gỗ Sồi sơn trắng phù hợp với nhiều không gian nội thất là màu không bao giờ lỗi mốt, tuy nhiên khi sử dụng đồ gỗ sồi sơn trắng như tủ bếp ,tủ phòng ngủ chúng ta đã bỏ qua ưu điểm vân gỗ tuyệt đẹp là đặc điểm nhận dạng của nguyên liệu gỗ cao cấp này.

Hình ảnh minh họa tủ bếp gỗ sồi sơn trắng

Bạn có xưởng cần mua gỗ sồi ghép thanh dùng sản xuất các loại tủ bếp, tủ phòng khách, phòng ngủ và các sản phẩm gỗ sồi sơn trắng vui lòng liên hệ.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15767159
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn