Gỗ Oak, Ash, Walnut, Teak, Maple Là Gỗ Gì? Mua Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng Cao, Giá Tốt?

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Gỗ oak, ash, walnut, teak, maple là những loại gỗ nhập khẩu có phẩm chất gỗ tốt là nguyên liệu gỗ dùng sản xuất mặt hàng gỗ xuất khẩu chủ lực tại Bình Dương. Các loại gỗ trên có tên gọi tiếng Việt lần lượt là gỗ sồi, gỗ tần bì, óc chó, giá tỵ hay giả tỵ và gỗ thích.

Gỗ sồi, Giá tỵ, gỗ thích và óc chó xẻ sấy

Trong số chủng loại gỗ Sồi thì sồi trắng là nguyên liệu gỗ phổ biến được biết đến nhiều nhất đối với các sản phẩm gỗ nội thất tiêu dùng nội địa gỗ sồi là nguyên liệu thích hợp dùng đóng bàn ghế, giường tủ, cửa gỗ, cầu thang gỗ và dùng sản xuất các loại sàn gỗ tự nhiên xuất khẩu.

Bộ ba sàn, cửa và cầu thang gỗ sồi


Gỗ óc chó (walnut) và gỗ teak chiếm lĩnh thị trường đồ gỗ cao cấp thường dùng trong khách sạn và biệt thự, riêng đối với dòng sản phẩm đồ gỗ ngoài trời biệt thự sân vườn, hồ bơi khách sạn thì không thể không nói đến gỗ teak là loại gỗ có thể chịu được sự thay đổi của môi trường thời tiết khắc nghiệt được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và có vân thớ đẹp.

Sàn gỗ Teak và tủ bếp gỗ óc chó


Cuối cùng là nguyên liệu gỗ thích (maple) đây là loại gỗ đẹp thích hợp dùng sản xuất các loại thớt gỗ và được dùng nhiều trong ngành sản xuất quà tặng gỗ đây cũng là nguyên liệu được ứng dụng làm bàn ghế và dùng sản xuất sàn gỗ tự nhiên xuất khẩu.

Thớt gỗ, hộp gỗ và sàn gỗ maple


Bạn có xưởng sản xuất mộc có quan tâm đến nguyên liệu gỗ oak, ash, walnut, teak, maple alo để biết thêm chi tiết nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15766568
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn