Bán Gỗ Thông Xẻ Quy Cách Giá Tốt

5 triệu

Bình Phước

Gỗ thông là gì?

Cây gỗ thông có tên gọi xuất phát từ tiếng Latin. Cây gỗ thông chính là loài cây lá kim trong chi Pinus thuộc gia đình nhà Pinaceae. Cây gỗ thông thường là loại cây sống khá lâu với độ tuổi trung bình là từ 100 đến 1.000 năm, có những cây thông sống lâu hơn.

Hiện nay, cây gỗ thông được trồng ở nhiều nước có khí hậu ôn đới. Gỗ thông xuất khẩu và thường được dùng để làm những dòng đồ gỗ nội thất tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Ưu nhược điểm của gỗ thông?

Được ứng dụng mạnh mẽ trong thi công đồ gỗ, gỗ thông có những ưu điểm vượt trội không thể phủ nhận sau đây:

- Hệ vân gỗ tự nhiên, đẹp mắt, có giá trị thẩm mỹ cao

- Có khả năng bắt vít và đinh ốc tốt, gỗ mềm – dễ dàng thiết kế và tạo hình

- Gỗ nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng trong nhiều không gian

- Giá thành rẻ, nguồn nguyên liệu sẵn có nên tiết kiệm được chi phí trung gian

- Bên cạnh đó, gỗ thông cũng xuất hiện một số nhược điểm cố hữu như bản thân gỗ dễ bị trầy xước và bị vết lõm do cốt gỗ mềm tạo nên. Nói về tính sang trọng thì nội thất gỗ thôngkhó có thể sánh kịp với các dòng gỗ khác như gỗ óc chó, gỗ gụ, gỗ tếch, gỗ táu, gỗ sồi, vv… bởi bề mặt có nhiều mắt đen không thể tránh khỏi.

Ứng dụng của gỗ thông

- Nội thất gỗ thông có giá không quá cao, chất lượng tốt cộng thêm đặc trưng là các mắt thông và hệ vân đặc trưng nên thành phẩm luôn có sự khác biệt so với việc làm nội thất từ các dòng gỗ thông thường khác.

- Gỗ thông nhập khẩu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến khi thiết kế chung cư, biệt thự, villa, nhà phố, trung tâm mua sắm, phòng trưng bày nghệ thuật, các hạng mục thi công showroom, cửa hàng thời trang, giày dép, tủ kệ bán hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa, nhà hàng, khách sạn vv…

- Gỗ thông có ứng dụng rộng rãi trong thi công nội thất nhà ở, spa, văn phòng vv...

- Ngoài ra, gỗ thông ghép thanh, gỗ thông ghép tấm còn được dùng để đóng bàn ghế, tủ, giường, sàn gỗ phòng khách, phòng bếp, trang trí ốp tường, làm hệ thống trần gỗ thông tự nhiên sang trọng, làm vách ngăn phòng, tủ rượu rất đẹp.

Công ty Minh Hải cung cấp gỗ thông trong nước và nhập khẩu gỗ thông từ các nước như Mỹ, Brazil, Chile… cho nên chất lượng gỗ thông bên Minh Hải cung cấp cho quý khách hàng luôn đảm bảo về chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0834 796 196
Mã số : 15728878
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn