Chuyên Cung Cấp Thanh Gỗ Thông Pallet Trang Trí Nội Ngoại Thất

Liên hệ

46 Nguyễn Chí Thanh (Nối Dài), P.16, Q.11


Công ty TNHH Trang Trí Nội Ngoại Thất Mạnh Trí cùng thương hiệu “Mộc Style” sử dụng những thanh gỗ trong pallet, ván gỗ thông pallet tái sử dụng, gỗ thông pallet để làm ra những chiếc bàn, chiếc ghế, gỗ thông pallet ốp tường, ốp lamri. Công ty đã gia công thành những bộ bàn ghế gỗ thông pallet và ốp tường bằng gỗ thông tại quán cafe của anh Khang ở quận Thủ Đức, TPHCM và hoàn thiện vào tháng 4/2014

 

Pallet gỗ hay còn được gọi tấm vật liệu được đóng bằng các thanh gỗ, thanh nan trên, nan giữa – cụ gù (có thể có tùy loại pallet), nan dưới, cây đố khuyết (đố ẹo) hoặc đố thẳng. Chúng tạo thành một hệ thống liên kết chắc chắn để kê hàng, là một kết cấu có bề mặt bằng phẳng để tải hàng hóa để lưu trữ hoặc được nâng chuyển bởi xe nâng tay, xe nâng máy hoặc thiết bị nâng hạ chuyên dụng khác.

 


Mạnh Trí chuyên thu mua pallet gỗ thông cũ
Mạnh Trí chuyên thu mua pallet gỗ thông cũ

Một pallet là một đơn vị cấu trúc nền cho phép xử lý và lưu trữ hiệu quả. Hàng hoá vận chuyển trong container thường được đặt trên pallet có bảo đảm vững chắc bằng cách đóng đai, quấn bọc căng hay co lại và vận chuyển.


gỗ thông palle tái sử dụng
Pallet gỗ cũ được tận dụng sau khi được dùng trong container

Pallet thường là pallet gỗ (Thông, Tràm, Keo…) nhưng pallet cũng được làm từ các chất liệu khác như: nhựa, sắt, giấy và mỗi loại nguyên liệu có những ưu và nhược điểm khác nhau.

 

Các pallet gỗ còn được thiết kế thành chiếc ghế dài như ghế sofa trong phòng khách, một chiếc ghế sofa dài dùng ngoài vườn bạn có thể thư giản, tắm nắng đầy màu sắc đặt ngoài vườn nhà bạn. Ghế dài nhiều tấm gỗ thông pallet sẽ tạo thành một chiếc ghế dài đặt ngoài trời phục vụ cho việc làm vườn. Thao tác tương tự như việc tạo khung sườn cho chiếc giường ngủ nhưng các mắc nối phải linh hoạt hơn trong việc tháo rời tùy thuộc vào hình dạng định sẵn.


Hình ảnh bộ bàn ghế sofa làm từ gỗ thông pallet được Mạnh Trí cung cấp
Hình ảnh bộ bàn ghế sofa làm từ gỗ thông pallet được Mạnh Trí cung cấp



Hình ảnh chiếc ghế sofa làm từ những thanh gỗ thông pallet
Hình ảnh chiếc ghế sofa làm từ những thanh gỗ thông pallet

Hình ảnh nhân viên Mạnh Trí giao bộ bàn ghế gỗ thông pallet cho khách hàng

 

Nguồn: Mạnh Trí


Bình luận

HẾT HẠN

0839 698 283
Mã số : 10217445
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn