Cây Thuốc An Xoa

250.000

297 Hà Huy Tập, P.tân An, Buôn Mê Thuột

 

- khi bị Xơ gan nghĩa là gan nó bị xơ cứng lại ko còn mềm mại nữa các đường mật trong gan sẽ bị ép lại do gan cứng lên dẫn đến tình trang ứ mật gây vàng da, vàng mắt. 

- Xơ gan cổ chướng là một bệnh rất thường gặp ở Việt Nam,  như bạn biết gan bình thuờng có nhiều chức năng  nó giúp cơ thể khử độc, tạo các Protein trong cơ thể như Albumin, tham gia vào quá trình tạo yếu tố đông máu.... 
       

 

««««««««««

        -  Bệnh nhân bị vàng da, bụng phình to, chân phù, mệt mỏi, khó thở, ăn uống không tiêu và chán ăn.

««««««««««

 

        - Gan bị suy giảm chức năng giảm khả năng tổng hợp protein dac biệt la albumin gây tinh trạng cổ chướng nghĩa là phủ đa màng đặc biệt là bụng sẽ to do tràn dịch màng bụng.
        - gan ko khử độc được sẽ dần đến ứ các chất độc trong cơ thể đặc biệt la amoniac. nó sẽ lên não và gây tình trạng hôn mê gan rùi ảnh huởng đến wa trình đông máu nên Bn sẽ dễ bị chảy máu
        - khi mà bạn thấy BN có bụng to.. vàng da vàng mắt... chảy máu... ..nghĩa là Bn đang ở giai đoạn xơ gan mất bù.. nghĩa la cơ thể ko thể bù trừ nỗi.... đây là giai đoạn năng của bệnh... 
có thê tử vong do bất kì nguyên nhân gì... xuất huýet, phù lớn gây khó thở... nhiểm trùng.... ko  ai nói trươc được

- Bệnh viêm gan siêu vi B do virus viêm gan B (HBV = Hepatitis B virus) gây ra. Sau khi nhiễm, siêu vi theo đường máu đến gan nhưng HBV tự nó không gây tổn thương gan trực tiếp, mà do hoạt động của hệ miễn dịch chống lại HBV trong tế bào gan.

HBV bao gồm phần lõi ở trung tâm và lớp vỏ bao phủ bên ngoài. Lớp vỏ chứa một protein mang tên kháng nguyên bề mặt viêm gan B (HBsAg = hepatitis B surface antigen). Phần lõi chứa HbcAg (hepatitis B core antigen), HBeAg (hepatitis B e antigen), HBV DNA và DNA polymerase.

Nhiễm siêu vi B mạn tính là nguyên nhân thường nhất đưa đến tử vong do xơ gan hoặc ung thư gan.

Hiện nay trên toàn thế giới, có khoảng 350 triệu người  bị viêm gan mạn tính. Người Á Châu có tỷ lệ bị nhiễm siêu vi gan B cao nhất trong số tất cả các nhóm chủng tộc.

Việt Nam thuộc nhóm nước có tỷ lệ nhiễm virus viêm gan B rất cao, khoảng 15% dân số, tức khoảng 10-12 triệu người đang mang mầm bệnh.

 

-          Giai đoạn tiến triển biến chứng viêm gan C

 

Viêm gan B,C, xơ gan cổ chướng  là bệnh khá thường gặp ở việt nam

 

*Dưới đây chúng tôi xin đưa ra những bài thuốc và cách chữa viêm gan B, viêm gan C, xơ gan cổ chướng hiệu quả bằng thuốc nam, cùng với 1 số bài thuốc chữa :

             viêm gan siêu vi B, chữa viêm gan B, viêm gan C, xơ gan cổ chướng, viêm gan vàng da,viêm gan cấp tính và mãn tính ,xơ gan hiệu quả ,

            Hiện nay thường xuất hiện những chứng bệnh về gan như viêm gan do virut hoặc xơ gan, gan xơ cổ trướng, hoàng đản do gan bị tắc đường mật... Trong thuốc nam từ cây nhà lá vườn đã trở thành những phương thuốc hỗ trợ phòng trị những chứng bệnh về gan.

            Một số phương thuốc nam giản đơn song lại có tác dụng hỗ trợ chữa trị bệnh đạt hiệu quả cao, bạn đọc có thể tham khảo hoặc áp dụng khi cần thiết.

- CÂY AN XOA là loại tuốc nam có tác dụng chữa bệnh viêm gan B, viêm gan C, xơ gan cổ chướng. có vị rất dễ uống, thơm ngon, giống như trà. Khi uống vào bụng cồn cào, sôi sung sục, như có tác dụng ức chế tế bào ung thư gan, đào thải tế bào ung thư gan,  tái táo và phục hồi chức năng gan, ngoài ra còn giãm mỡ bụng, giảm cân rất hiệu quả.

Đây là một loại cây mọc gần biên giới và thấy nhiều ở dọc mương

- Trái cây an xoa có thể hơi ngứa, nên bà con nhớ bỏ trái, chỉ lấy lá, thân, cành để 
nấu nước uống thôi.

- các chế biến cây An Xoa là:  cây “ an xoa” về sắt nhỏ, rửa sạch, phơi khô, sao vàng hạ thổ rồi đem nấu nước uống.

- Ban đầu thì nấu thành một chén nhỏ thật đặc ,sau đó lấy bã còn lại trong bình nấu loãng thêm 2 chén nữa. 
Như vậy là một ngày uống được 3 chén thuốc. Khi uống vào bụng cồn cào, sôi sung sục, như 
cảm giác bụng đói, hơi khó chịu. 3 ngày đầu uống thuốc, bắt đầu đi ngoài, ban đầu phân vô cùng 
tanh hôi, và sệt sệt như người hay đi kiết.

đi ngoài được 3 ngày như vậy, sang ngày thứ tư là bắt đầu đi phân bình thường, bắt đầu có cảm 
giác thèm ăn, nhìn bất cứ thứ gì cũng muốn ăn mặc dù trước đây không hề có. Giấc ngủ cũng 
sâu và ngon hơn., da dẻ dẻ hồng hào, Đặc biệt bụng bắt đầu có hơi xẹp dần, thon gọn trở lại.

            Quá trình chuyển biến từ uống một muỗng sữa sang ăn cơm, da dẻ hồng hào, khỏe mạnh mong mọi người cố gắng kiên trì uống thuốc đầy đặn không nên bỏ lở giữa chừng, lần sau uống thuốc trở lại thì bệnh khó thuyên giảm.

Cây an xoa có tác dụng tốt đối với bệnh nhân ung thư gan giai đoạn cuối, xơ gan cổ trướng, viêm gan B và C, giảm mỡ bụng , giãm cân hiệu quả,  men gang cao, hay thậm chí những người hay đau lưng, nhức mỏi, da xanh, mất ngủ đều khỏi hẳn, kể cả những người tim hay mệt uống cây an xoa cũng giảm bớt.

Điều cần lưu ý: khi các bạn bị bệnh nên khiêng rượu, bia, thuốc lá, coffee....và các loại chất kích thích khác, vì các chất này gây ảnh hưởng đến gan và làm mất tác dụng của thuốc...

Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 9813416
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn