Dầu Gội Xả Phục Hồi Tóc Hư Tổn Dangello

380.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


DẦU GỘI XẢ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN DANGELLO

Xuất xứ: Italy

Dung tích: 800ml/chai

Dầu gội D''''angello Keratin Treatment chứa tinh chất Keratin và các thành phần quan trọng dưỡng ẩm chiết xuất từ thực vật và các loại thảo mộc. Có tác dụng khôi phục những tổn hại, nuôi dưỡng từ bên trong, tái tạo lớp biểu bì, cải thiện cấu trúc tóc, cân bằng độ ẩm tự nhiên và mang lại sức sống cho mái tóc.
Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho da đầu, không gây kích ứng da và phù hợp với nhiều loại tóc, đặc biệt đối với tóc khô, chẻ ngọn, hư tổn.

Dầu gội có tác dụng tẩy bụi bẩn cho mái tóc bạn và làm mở các biểu bì tóc, chính vì vậy khi gội đầu xong bạn phải dùng dầu xả để khép biểu bì làm cho biểu bì xếp nếp lại với nhau một cách tuần tự để giữ lại độ ẩm cho sợi tóc và dưỡng tóc làm cho tóc bạn chắc khỏe đàn hồi mạnh.

Dầu gội Dangello sẽ làm cho tóc bạn siêu mềm mượt ngay từ lần đầu tiên. Những mái tóc khô sơ, nát, yếu, chẻ ngọn gội vài ba lần mái tóc của bạn sẽ cực kỳ chắc khỏe hoàn toàn trở lại như lúc đầu.

Cặp Gội Xả DANGELLO siêu mềm mượt. Đây là cặp dầu gội cân bằng cho mái tóc của bạn, đã dùng dầu gội thì phải dùng dầu xả.


Công dụng :

  • Cung cấp các dưỡng chất cân bằng P/H trả lại sự mềm mượt bồng bềnh tự nhiên của mái tóc chống sơ rối giảm thiểu gẫy rụng

Cách dùng : 

Làm ướt tóc ,lấy 1 lượng dầu gội vừa đủ lên tóc tạo bọt massage 5-10 phút rồi xả kĩ Sử dụng dầu xả Dangello sau khi xả sạch dầu gội cho 1 lượng vừa đủ lên tóc chải mượt massage 10 phút nhẹ nhàng rồi xả sạch . Bạn cảm thấy ngoài sự mong đợi ngay lần sử dụng đầu tiên.

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/0845.575.485

www.myphamtrangnhung.org


Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 15800885
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn