Bộ Đôi Kem Dưỡng Trị Thâm Nám The Face Shop Tím Của Hàn Quốc

550.000

168 Kim Giang


BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG TRỊ NÁM TRẮNG DA HIỆU QUẢ THE FACE SHOP TÍM HÀN QUỐC
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Hạn sử dụng: Mới 100%
Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop tím 2in1 được bào chế từ các thực vật có chứa nhiều Vitamin làm trắng da. Sản phẩm rất hiệu quả để khử nám, tàn nhang, giảm các yếu tố tạo nên bọng nước dưới da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên cho khuôn mặt bạn lớp da non, hồng, trắng đẹp.

1. Kem dưỡng ban ngày (Lọ A)
Công dụng :
Bảo vệ làn da vào ban ngày, tăng cường tuần hoàn máu, có hiệu quả ngăn chặn sự hình thành của sắc tố đen, hoạt hóa làm hồng mầu sắc da, đồng thời còn có tác dụng bảo vệ, làm mịn, chống dị ứng, hiệu quả cân bằng cho làn da
Cách dùng : 
Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

2. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Lọ B)
Công dụng : 
Chiết xuất từ thực vật thiên nhiên kết hợp với nhân tố giữ ẩm vitamin A, D, E, nhân tố hoạt tính tái tạo, làm cho màng tế bào da nhanh chóng đạt được hiệu quả làm trắng thần kỳ, trong thời gian ngắn nhất nhanh chóng có hiệu quả làm mất đốm đen, tàn nhang và các chấm khác. Làm lành đối với các bệnh ngoài da khác như da sưng đỏ, ngứa đau. Làm cho làn da sáng mịn tươi tắn, có sức lôi cuốn kỳ lạ.
Cách dùng:
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
Chỉ cần dùng bộ đôi kem trị nám dưỡng da The Face Shop tím bạn sẽ có làm da như mơ ước.

 







BÁN BUÔN BÁN LẺ TOÀN QUỐC


Điện thoại bán hàng0163.335.1969




Bình luận

HẾT HẠN

0163 335 1969
Mã số : 9747692
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn