Gold Jojoba

680.000

7 Cô Giang, P.hiệp Phú, Q.9

Làn da trắng sáng luôn là mong ước của tất cả các bạn nữ, nhưng không phải ai cũng may mắn có được làn da mịn màng trắng sáng, do một vài nguyên nhân cả khách quan và chủ quan mà làn da không được trắng sáng như ý muốn. Làm thế nào để có làn da sáng trắng ?

 

 

 

Có nhiều nguyên nhân nào làm cho da không trắng sáng

-Tàn nhang, đồi mồi: đây là dấu hiệu của lão hóa da, do tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc do nội tiết tố trong cơ thể bị xáo trộn.

- Cháy nắng: ngoài ra, các mảng, đốm ửng đỏ, sậm màu cũng có thể do cháy nắng gây ra. Tế bào da trên bề mặt bị thiêu đốt bởi sức nóng của mặt trời hình thành những vùng da khác màu và là nguyên nhân khiến da trắng đen sạm.

-Tắm trắng sai phương pháp: một số phương pháp tắm trắng cũng là nguyên nhân làm cho mong ước có làn da trắng đều màu của bạn không trở thành hiện thực. Đó là các cách làm trắng da sai như lột tẩy da, kem , thuốc tắm trắng tại nhà.

Muốn có làn da trắng sáng thì phải làm sao?

Trong cấu trúc da người có chứa một thành phần được gọi là sáp Ester có tính năng giữ ẩm,ngăn ngừa mất nước cho cơ thể và có tác dụng bảo vệ da dưới tác dụng của tia cực tím.  Sáp Ester này sẽ giảm dần theo thời gian, khi cơ thể thiếu hụt sáp Ester sẽ gây khô da, kích ứng da ,làm nhăn nheo, lão hóa da.

- Để bổ sung sáp Ester cho da chỉ có thể là dùng tinh dầu Jojoba, vì cấu trúc phân tử trong tinh dầu Jojoba gần giống với sáp Ester nhất . Jojoba thẩm thấu nhanh và lưu lại thời gian dài trong các tầng lớp sừng nên có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ, xóa mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa mụn.

  Nay Công ty chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm mới đột phá trong làm trắng da đó là Gold JoJoba .Tinh dầu Jojoba được chiết xuất đặc biệt kết hợp với vitamin E tự nhiên giúp dưỡng da hiệu quả, xóa mờ vết thâm mang lại làn da tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da. 

 

 

 

 

Jojoba oil thẩm thấu nhanh, làm se khít lỗ chân lông nên nó trở thành tinh dầu dưỡng ẩm tuyệt vời thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô. Bảo vệ làn da dưới tác dụng của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.  

Thành phần :  

- jojoba Oil ( gold) : 300mg.  

- Vitamin E tự nhiên : 5IU . 

Trong đó:

- Tinh Dầu Jojoba :là tinh dầu được chiết xuất từ hạt của một loại cây bụi có nhiều ở Mexico và Mỹ . đây là một thảo dược kỳ diệu trong việc làm đẹp tóc và làm đẹp mọi loại da. Có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, có tác dụng giữ ẩm hiệu quả, dễ dàng hấp thụ vào da, nuôi dưỡng da mang lại sự tươi trẻ mịn màng chống lão hóa da.  

- Vitamin E tự nhiên :  Xóa nếp nhăn, xóa mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, tươi trẻ. Ngoài ra, Vitamin E tự nhiên còn có tác dụng ổn định các màng sinh học tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn giúp làm sạch và kháng viêm da.

+ Công dụng của Gold Jojoba trong việc dưỡng da: Gold Jojoba dưỡng da rất  tuyệt vời đặc biệt là với chị em thuộc da khô. Vitamin E cùng chất chống oxi hóa trong Gold jojoba sẽ giúp chị em có làn da mịn màng ,trắng sáng, làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da. Gold Jojoba chống nắng cũng rất hiệu quả nhờ chất giữ ẩm tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và chống lại các tác nhân nguy hại cho da như nắng, gió, bụi ...Gold Jojoba còn có tác dụng cân bằng lượng dầu và hạn chế tiết dầu trên da ( đối với da nhờn) loại bỏ các chất bã ở lỗ chân lông, thu hẹp lỗ chân lông hạn chế  mụn.

+ Công dụng của Gold Jojoba trong việc phục hồi tóc hư tổn : Gold Jojoba có thể được sử dụng hoàn hảo như một sản phẩm chăm sóc cho tóc khô, tóc thô. Gold Jojoba giúp ngăn ngừa và điều trị chẻ ngọn. Xoa một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó bôi đều lên tóc khi còn ẩm. Bằng cách này bạn có thể cung cấp cho tóc một lớp bảo vệ, giữ tóc mượt mà và khỏe mạnh. Kể cả khi bạn đang sở hữu một mái tóc xoăn thì  Gold Jojoba cũng giúp cho tóc luôn mềm và bóng mượt.

 

+ Công dụng Gold Jojoba trong việc dưỡng môi : Nếu môi của bạn thường xuyên khô và bong tróc, Gold Jojoba có thể là một phương thuốc hữu hiệu. Sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm này một cách thường xuyên, sẽ giúp đôi môi của bạn mềm mại , mịn màng và gợi cảm. 

+ Công dụng Gold Jojoba trong việc tẩy trang : Gold Jojoba còn có một tính năng tuyệt vời khi giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm. Dùng một miếng bông có chứa tinh dầu và làm sạch khuôn mặt của bạn. Từ má hồng, phấn mắt, màu son thậm chí cả lớp mascara "cứng đầu" cũng được loại bỏ một cách dễ dàng. Bên cạnh tính năng này, nó còn giúp cho lông mi bạn thêm dày và khỏe. Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, sử dụng khăn giấy ướt để loại bỏ nốt tất cả các dầu dư thừa trên da.

Quy cách đóng gói: 30 viên / hộp .

 

Liều dùng : Mỗi ngày 1 viên .  

 

Cách dùng:  Gold Jojoba có nhiều cách dùng để mang lại hiệu quả mong muốn:  

 

+ Thông thường nên sử dụng 1 viên Gold Jojoba vào buổi tối  thoa (vỗ nhẹ) lên mặt, cổ, ngực, cánh tay để giúp làn da mịn màng và trắng sáng đều màu.  

 

+ Bạn có thể sử dụng hơn 2 viên Gold Jojoba cho việc massage body ( sử dụng 2 lần/ tuần).  

 

+ Cũng có thể hòa chung vài giọt Gold Jojoba vào kem dưỡng da hoặc mặt nạ dưỡng da để tăng hiệu quả trắng sáng.   

- Sản phẩm nhập khẩu từ Úc bởi Công ty Cổ Phần Y Dược phẩm Vimedimex.

Với Gold Jojoba bạn chỉ cần sử dụng liên tục 7 ngày là sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Hãy liên hệ ngay 0978.891.122 ( Ms. Nhi) để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé. 

Bình luận

Sản phẩm có thể mua ở đâu vậy bạn? Mình đang ở cần thơ

Gold jojoba viên bôi dưỡng da hàng đầu tại Úc

HẾT HẠN

0978 891 122
Mã số : 9727293
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn